Chiêm ngưỡng đường hoa Xuân tại khu đô thị “đắt giá” Phú Mỹ Hưng

Phạm Bảo Châu|16:59 07/02/2024

(NADS) - Với chiều dài gần 700m, đường hoa Phú Mỹ Hưng ( Quận 7, TP. HCM) Tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề "Xuân sum vầy" đã thu hút hàng vạn người dân và du khách thưởng ngoạn và tận hưởng không khí lễ hội Tết.

Đường hoa trải dài hơn 700m với khung cảnh tràn ngập hoa tươi. Đại cảnh Rồng vàng được thiết kế đầy sắc sảo và đẹp mắt. Rồng vàng là một biểu tượng quan trọng trong văn hoá và tín ngưỡng dân gian Việt Nam, tượng trưng cho sự may mắn, quyền uy và sức mạnh.

Hồ Bán Nguyệt được tô điểm thêm bằng những chiếc thuyền chở đầy hoa tươi và các loại trái cây đặc trưng ngày Tết.

Những hoa văn trên mô hình 2024 được thiết kế dựa trên hình ảnh những chiếc vảy rồng độc đáo, pha lẫn sự phá cách, sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét hài hòa, đơn giản.

Đông đảo người dân đến đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng để chụp ảnh. Nhiều người dân tỏ ra hào hứng với địa điểm du xuân mới lạ này so với những nơi trang trí Tết quen thuộc tại trung tâm thành phố. Đây có lẽ sẽ là trải nghiệm du xuân đáng nhớ, nơi mọi người có thể tận hưởng không khí Tết một cách khác biệt và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong album ảnh của mình. 

Sự kết hợp giữa trang trí hoa tươi xuyên suốt hai bên và việc duy trì sự thông thoáng của đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng đem lại trải nghiệm thoải mái và thuận tiện cho người đi.

Được biết, đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng sẽ mở cửa từ ngày 3/2 đến ngày 13/2, tạo cơ hội cho người dân và du khách trải nghiệm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của không gian hoa xuân tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Tiểu cảnh “Cha Rồng - Mẹ Tiên” là điều đã chiếm trọn được trái tim của đa số người dân tham quan nơi đây bởi độ cầu kỳ và sự hoành tráng của nó.

Biểu tượng Trống đồng tại đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng đã khiến không ít người phải trầm trồ khi mang đậm nét đặc trưng về văn hoá của nước nhà, là biểu tượng của sự mạnh mẽ, lòng tự hào dân tộc Việt Nam. 

Những tiểu cảnh đơn giản giữa khu đô thị xa hoa tạo nên một nét đẹp đầy ấn tượng, gần gũi. 


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chiêm ngưỡng đường hoa Xuân tại khu đô thị “đắt giá” Phú Mỹ Hưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO