Chấm ảnh Liên hoan khu vực Hà Nội lần thứ IV - 2014

Nguyễn Thu Trang|09:09 04/06/2014

Đây là 1 trong 8 Liên hoan khu vực được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức thường niên.

Đến dự lễ khai mạc có ông Vũ Quốc Khánh - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam; ông Đào Tiến Dũng - trưởng phòng Văn hóa Văn nghệ, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, ông Nguyễn Văn Trực - Trưởng phòng Nghệ thuật, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, ông Đặng Đình An - Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh Hà Nội, cùng đông đảo người yêu nhiếp ảnh thủ đô.

Với chủ đề “Nét đẹp văn hóa Hà Nội”, tính đến hết ngày 02/6/2014, Ban Tổ chức đã nhận được 933 ảnh của 163 tác giả. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, phần lớn ảnh dự thi đáp ứng yêu cầu của liên hoan, thể hiện nổi bật những nét đẹp trong đời sống văn hoá, tinh thần của Hà Nội, mang đậm nét đặc trưng của Hà Nội bao gồm cả văn hoá vật thể và phi vật thể. Qua đó phản ánh được nét đẹp Thăng Long nghìn năm văn hiến và vẻ đẹp thanh lịch của người Hà Nội.

Dự kiến, Hội đồng Giám khảo gồm: NSNA Hồng Trọng Mậu - EVAPA - Chủ tịch HĐGK và các thành viên: NSNA Vũ Anh Tuấn - EVAPA/G, NSNA Vũ Đức Tân - Nhà nghiên cứu LLPB; NSNA Vũ Nhật - EVAPA; NSNA Lại Hiển - AVAPA sẽ làm việc trong một ngày để chọn ra bộ ảnh trưng bày triển lãm, trong đó có 01 Huy chương vàng, 02 huy chương bạc, 03 huy chương đồng và 05 giải khuyến khích.

Lễ trao giải và khai mạc triển lãm sẽ được tổ chức vào ngày 18/6/2014 tại Nhà thông tin triển lãm Hà Nội, số 45 phố Tràng Tiền, Hà Nội.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chấm ảnh Liên hoan khu vực Hà Nội lần thứ IV - 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO