Canon và Hội thảo về Giải pháp toàn diện cho nhiếp ảnh

Tin, ảnh: Long Vũ|20:33 23/07/2014

Đến dự hội thảo, về phía Nhật Bản có ông Noriji Yoshida, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Canon Marketing Việt Nam; về phía Ban Tổ chức Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam bộ có ông Vũ Quốc Khánh, Chủ tịch Hội NSNAVN, ông Lê Xuân Thăng, Phó Chủ tịch Hội; lãnh đạo Hội VHNT các tỉnh và gần 200 nghệ sĩ cùng các nhà nhiếp ảnh trong khu vực.

Tại cuộc hội thảo, Hãng Canon đã trưng bày các loại máy ảnh cũng như máy in KTS đời mới với những chức năng thân thiện và thuận lợi với người sử dụng, nhất là chất lượng ảnh in khá cao. Các chuyên gia máy ảnh Canon cũng đã giới thiệu về dòng máy ảnh KTS EOS như EOS 6D, EOS 70D cùng với nhiều giải pháp rất hữu hiệu cho tác nghiệp trong các hoàn cảnh khác nhau đối với dòng máy EOS và các ống kính đi kèm. Nhiều đặc điểm tiện ích của dòng máy này đã hấp dẫn đối với người nghe.

Ngay sau phần giới thiệu về dòng máy KTS EOS, phần giới thiệu về các loại máy in của Hãng Canon với nhiều chức năng và khuôn khổ bản in khác nhau cũng đã thu hút sự quan tâm của rất đông khách mời. Các chuyên gia của hãng đã phân tích và đặc biệt lưu ý người dùng về điểm ưu việt mà các máy in KTS của Canon hiện đang sở hữu, đó chính là tính chuyên nghiệp dành cho các nhiếp ảnh gia và khách hàng tiềm năng trong dịch vụ ngành ảnh.

Công ty Canon Marketing Việt Nam là đối tác thân thiết với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam trong nhiều hoạt động nghiệp vụ thời gian qua. Dịp này, Canon cũng là đơn vị tài trợ chính cho cuộc thi ảnh Marathon của Liên hoan ảnh nghệ thuật năm nay tại miền Đông Nam bộ với những giải thưởng có giá trị.

Sau đây là một vài hình ảnh được ghi nhận tại cuộc Hội thảo:

Lãnh đạo Công ty Canon Việt Nam và lãnh đạo Hội NSNA Việt Nam tại Hội thảo

Khu vực trưng bày và giới thiệu dòng máy KTS EOS thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách mời Hội thảo

Khu vực trưng bày và giới thiệu máy in của Canon

Công tác chuẩn bị được Hãng Canon tổ chức rất chu đáo dành cho sự kiện lần này tại Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền Đông Nam bộ - Tây Ninh 2014.



(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Canon và Hội thảo về Giải pháp toàn diện cho nhiếp ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO