Bình Dương tổ chức Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam

Minh Sơn – Thành Ánh|10:45 22/03/2023

(NADS) - Ngày 15/03/2023 vừa qua, tại trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam. Dự và chỉ đạo tại buổi lễ có Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật Ngô Phước Chánh; cùng các NSNA chuyên và không chuyên…

15-giai-nhi.jpg
Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Dương Ngô Phước Chánh trao giải Nhì cho 2 tác giả Cuộc thi ảnh marathon năm 2023 với chủ đề: "Niềm vui cuộc sống"

Tại lễ kỷ niệm, các NSNA đã cùng nhau ôn lại truyền thống quá trình phát triển, những kết quả đạt được của Bình Dương trong thời gian qua. Đồng thời, là dịp để động viên thế hệ trẻ kế tục sự nghiệp của các thế hệ đi trước, đem hết tinh thần, nghị lực, tư duy và sáng tạo để có nhiều tác phẩm mới phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước nói chung, Bình Dương nói riêng.

15-giai-ba.jpg
Các tác giả đoạt giải Ba Cuộc thi ảnh marathon năm 2023.

Dịp này, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Dương đã tổ chức Cuộc thi ảnh marathon năm 2023 với chủ đề: "Niềm vui cuộc sống", cuộc thi đã nhận được 109 tác phẩm của 22 tác giả. Cùng với đó, ban tổ chức đã trao 15 giải thưởng, trong đó giải nhất thuộc về Nguyễn Hạ Long với tác phẩm "Hạnh phúc gia đình", 2 giải nhì thuộc về Đặng Hồng Long với tác phẩm "Tranh tài" và Lý Thiên Sinh với "Sức bật tuổi trẻ".


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Bình Dương tổ chức Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO