Bế mạc Trại sáng tác Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc và khu vực Hà Nội

Lê Hải Yến - Ảnh: Hồng Nga|11:20 01/10/2022

(NADS) - Sáng 1/10/2022, Trại sáng tác Ảnh nghệ thuật dành cho hội viên khu vực miền núi phía Bắc và khu vực Hà Nội tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức bế mạc.

Như đã đưa tin, từ ngày 26/9 đến ngày 01/10/2022, Hội NSNA Việt Nam phối hợp với Trung tâm hỗ trợ sáng tác Văn học nghệ thuật tổ chức Trại sáng tác ảnh nghệ thuật dành cho 30 hội viên khu vực miền núi phía Bắc và khu vực Hà Nội tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Tới dự Lễ bế mạc triển lãm có: NSNA Hoàng Thạch Vân, Ủy viên Thường vụ Hội NSNA Việt Nam, Trưởng trại, NSNA Nguyễn Hồng Nga, Ủy Viên BCH Hội NSNA Việt Nam; NSNA Hoàng Diệu, Trưởng Ban tổ chức Thi đua; Bà Quỳnh Châu, Phó Giám đốc Nhà sáng tác Vũng Tàu; Ông Huỳnh Văn Hồng, Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.  

w_st5.jpg
Ông Huỳnh Văn Hồng, Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát biểu trong buổi tổng kết bế mạc trại sáng tác

Tại buổi tổng kết, NSNA Hoàng Thạch Vân đánh giá cao sự nỗ lực hết mình của các nghệ sĩ. Mặc dù đi sáng tác trong thời tiết không thuận lợi, bị ảnh hưởng của cơn bão Noru, trong đoàn lại có nhiều nghệ sĩ lớn tuổi, nhưng các nghệ sĩ đã cố gắng khắc phục, tìm tòi sáng tạo và thu hoạch được nhiều tác phẩm có giá trị. 

W_tst1.jpg
NSNA Hoàng Thạch Vân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng trại phát biểu tổng kết trại sáng tác

Trong buổi Bế mạc, nhiều nghệ sĩ bày tỏ trại sáng tác ảnh nghệ thuật dành cho các hội viên khu vực miền núi phía Bắc và khu vực Hà Nội lần này đã mở ra cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi cho các hội viên, từ đó góp phần nâng cao năng lực sáng tạo, chất lượng các tác phẩm nhiếp ảnh trong hai khu vực nói trên. Thông qua chia sẻ, góp ý từ các báo cáo viên và trải nghiệm thực tiễn của trại viên sẽ góp phần tạo động lực sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng cho nhiều tác phẩm nhiếp ảnh chất lượng ra đời.

W_tst3.jpg
NSNA Tất Bê phát biểu trong buổi Bế mạc trại sáng tác 


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Bế mạc Trại sáng tác Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc và khu vực Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO