Bà Rịa - Vũng Tàu tạm hoãn xuất cảnh của 5 lãnh đạo doanh nghiệp có nợ thuế hàng chục tỉ đồng

Hoàng Tuấn|15:21 15/05/2024

(NADS) - Chi cục Thuế khu vực Vũng Tàu – Côn Đảo gửi văn bản đến Cục Quản lý Xuất nhập cảnh – Bộ Công an thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh của 5 lãnh đạo doanh nghiệp có nợ thuế hàng chục tỉ đồng.

Trong đó, ông Đặng Hoàng T., Giám đốc Công ty CP Du lịch quốc tế H.H, TP Vũng Tàu, được thông báo tạm hoãn xuất cảnh vì là người đại diện pháp luật của công ty đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế và chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

z5443029281493_84afaec0dfa230466691a78570262d28.jpg
Chi cục Thuế khu vực Vũng Tàu – Côn Đảo

Cũng theo thông báo, ông Hoàng Văn T., Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại - Kỹ Thuật Dầu khí T.A; ông Trình Quốc H., người đứng đầu chi nhánh Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh T.B; ông Trương Văn S., Giám đốc Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng Z.; ông Lê Duy H., Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí PV H.H cũng được thông báo tạm hoãn xuất cảnh.

Nguyên nhân tạm hoãn xuất cảnh là do các doanh nghiệp và cá nhân liên quan chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế theo quy định của pháp luật về quản lý thuế.

Thông báo của Chi cục Thuế khu vực Vũng Tàu - Côn Đảo cũng ghi nhận rằng các doanh nghiệp không hoạt động tại địa chỉ đã đăng ký và chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

Thời gian tạm hoãn xuất cảnh được áp đặt từ ngày 8-5 cho đến khi các doanh nghiệp và cá nhân nộp đủ thuế vào ngân sách nhà nước.

Tổng số tiền nợ thuế của các doanh nghiệp này lên tới 60 tỉ đồng.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Bà Rịa - Vũng Tàu tạm hoãn xuất cảnh của 5 lãnh đạo doanh nghiệp có nợ thuế hàng chục tỉ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO