ASUS Zenbook S 14: Thách thức mọi công việc đòi hỏi hiệu suất cao

ASUS Zenbook S 14: Thách thức mọi công việc đòi hỏi hiệu suất cao

D. Hy|13:02 11/10/2024

(NADS) - ASUS Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Zenbook S 14, chiếc laptop AI kích cỡ 14 inch mỏng nhất thị trường hiện nay. Đây không chỉ là một sản phẩm công nghệ, mà còn là minh chứng cho việc công nghệ có thể giao thoa hoàn hảo với nghệ thuật trong mỗi chi tiết, từ thiết kế đến trải nghiệm sử dụng.

Zenbook S 14 gây ấn tượng ngay từ lần đầu chạm mặt. Với khung máy mỏng chỉ 1,1 cm, người dùng có cảm giác như đang sở hữu một tác phẩm nghệ thuật không chỉ đơn thuần là một thiết bị điện tử. Sự kết hợp giữa công nghệ CNC và vật liệu Ceraluminum™ mang đến một cảm giác hoàn toàn mới lạ. Khung máy một vật liệu lai gốm công nghệ cao không chỉ tinh tế về ngoại hình mà còn khẳng định sự bền bỉ, chống trầy xước theo năm tháng, một yếu tố hiếm trong những chiếc laptop siêu mỏng. 

zenbook-s-14_ux5406_feature-photo_2_mobility.jpg
Độ  dày chỉ 1.1cm mỏng nhẹ tinh tế cho người sử dụng. Ảnh: ASUS

Bên dưới lớp vỏ tinh xảo ấy, Zenbook S 14 là một “con quái vật” thực sự khi xét về hiệu năng. Được trang bị bộ xử lý Intel Core Ultra 7 (Series 2) và đồ họa Intel Arc, máy có khả năng xử lý AI mạnh mẽ lên đến 120 TOPS.

Sự linh hoạt trong việc chuyển đổi giữa các tác vụ, từ những công việc nhẹ nhàng như xử lý văn bản cho đến các tác vụ nặng đòi hỏi nhiều tài nguyên như chỉnh sửa video hay mô phỏng 3D, khiến cho Zenbook S 14 trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những người làm việc trong môi trường yêu cầu cao về hiệu suất.

zenbook-s-14_ux5406_feature-photo_4_1_design-.jpg
Hệ thống tản nhiệt 25dB mang lại không gian yên tỉnh nhưng không làm nóng máy khi sử dụng
tần suất cao. Ảnh: ASUS

Hệ thống tản nhiệt của máy cũng là một điểm đáng chú ý, với buồng hơi siêu mỏng và thiết kế lưới tản nhiệt hình học độc đáo. Không có cảm giác máy nóng lên sau hàng giờ sử dụng, ngay cả khi người dùng sử dụng máy đến giới hạn tối đa. Tiếng quạt chạy êm ái, chỉ 25 dB – tương đương giọng nói con người ở mức độ thì thầm, tạo nên một không gian làm việc yên tĩnh. 

screenshot-2024-10-11-103829.png
 Zenbook S14 thách thức các công việc cần có hiệu năng cực mạnh. Ảnh: ASUS

Màn hình ASUS Lumina OLED 3K với tần số quét 120Hz mang lại một chất lượng hình ảnh sống động, gần như không có sự khác biệt so với rạp chiếu phim và hệ thống âm thanh bốn loa tạo cảm giác nghe chân thật nhất cho người dùng. Mỗi lần chạm tay vào bàn di chuột liền mạch và rộng rãi, người dùng có thể cảm nhận nơi mọi cử chỉ, thao tác đều diễn ra một cách mượt mà, không bị cản trở. Đi kèm với đó là phím cứng Copilot, không chỉ là một phần của bàn phím mà còn là cánh tay đắc lực, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc.

screenshot-2024-10-11-103700.png
Màn hình Zenbook S14 cho trải nghiệm thị giác chân thật nhất. Ảnh: ASUS

Thời lượng pin lên tới 27 giờ là lời khẳng định rõ ràng rằng Zenbook S 14 không chỉ đẹp và mạnh mẽ, mà còn sẵn sàng đồng hành cùng người dùng mọi lúc, mọi nơi. Đây là chiếc laptop dành cho những ai luôn di chuyển, không bị giới hạn bởi thời gian hay không gian.

zenbook-s-14_ux5406_feature-photo_7_oled-audio-.jpg
ASUS Zenbook S14 thời lượng sử dùng 27 tiếng phá bỏ mọi giới hạn. Ảnh: ASUS

Với mức giá khởi điểm 44,99 triệu đồng, Zenbook S 14 nằm trong phân khúc cao cấp, nhưng rõ ràng những gì người dùng nhận lại vượt xa con số ấy. Không chỉ là một công cụ làm việc, Zenbook S 14 còn mang đến trải nghiệm, cảm xúc và phong cách sống cho những người luôn hướng đến sự hoàn hảo. Và với quà tặng chuột MD 200 trị giá 1,349 triệu đồng, ASUS càng khẳng định thêm giá trị đáng có của dòng sản phẩm này.

Zenbook S 14 không chỉ là một chiếc laptop, nó là sự kết tinh giữa công nghệ và nghệ thuật, mang tới cho người dùng một trải nghiệm không thể bỏ lỡ.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
ASUS Zenbook S 14: Thách thức mọi công việc đòi hỏi hiệu suất cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO