Triển lãm ảnh - Hưng Yên sắc màu cuộc sống của NSNA Bùi Minh Hải

18:45 07/03/2019

NADSO-Sáng 6/3, tại Bảo tàng tỉnh Hưng Yên, Hội văn học nghệ thuât Hưng Yên đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh “Hưng Yên- sắc màu cuộc sống” của Nghệ sỹ nhiếp ảnh Bùi Minh Hải, hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hưng Yên.

Đến dự có Nhà văn  Đỗ Kim Cuông, PCT Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, Nhà báo- NSNA Vũ Quốc Khánh Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, cùng lãnh đạo Tỉnh ủy- UBND tỉnh Hưng Yên.


Các đại biểu dự lễ khai mạc triển lãm


Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm



Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm
Triển lãm trưng bày 50 tác phẩm được phóng cỡ lớn 60x90,và cở 90x120 cm trên chất liệu lamina trang trọng,Trong số này có hàng chục tác phẩm được giải tại các cuộc thi ảnh trong tỉnh, khu vực, quốc gia và quốc tế. Các tác phẩm ca ngợi vẻ đẹp quê hương xứ nhãn cùng cuộc sống lao động cần cù sáng tạo của người dân Hưng Yên dưới góc nhìn của nghệ sĩ Nhiếp ảnh trẻ Bùi Minh Hải. Những bức ảnh trưng bày tại triển lãm có ý nghĩa giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất và người Hưng Yên đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước.
Không chỉ đam mê với hoạt động sáng tác, Bùi Minh Hải còn là người có nhiều đóng góp cho phong trào chung của hội Văn học nghệ thuật Hưng Yên. 

Chỉ tính riêng từ năm 2017-2018, Bùi Minh Hải đã có hơn 40 tác phẩm được giải thưởng và chọn triển lãm tại 20 cuộc thi ảnh trong nước và quốc Đáng chú ý, tác phẩm “Nhịp điệu ngày mùa” của anh đã đạt Huy chương Bạc quốc tế tại Serbia, tác phẩm “Ngư cụ đánh cá” đã được triển lãm và trao huy chương đồng tại Ấn Độ.


Nhà báo- NSNA Vũ Quốc Khánh trao quyết định cho NSNA Bùi Minh Hải
Đam mê với nghề và cháy hết mình, Bùi Minh Hải vinh dự  được kết nạp vào Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, cũng là nghệ sĩ trẻ nhất được phong tước hiệu nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (AVAPA) trong năm 2018.

Dịp này Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức lễ kết nạp hội viên  và trao tước hiệu AVAPA cho NSNA Bùi Minh Hải. Với những thành tích đã đạt được tại các cuộc thi ảnh quốc tế thời gian qua, nghệ sĩ nhiếp ảnh Bùi Minh Hải vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen. 

Ông Nguyễn Duy Hưng, PCT UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho nghệ sỹ Bùi Minh Hải 



Nhà văn Đỗ Kim Cuông  Phó Chủ tịch Hội liên hiêp văn học nghệ thuật Việt Nam tặng hoa chúc mừng



Nhà báo- NSNA Vũ Quốc Khánh tặng hoa chúc mừng



Trưởng  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hưng Yên tặng hoa chúc mừng



Đại diện UBND Tỉnh, Nguyên phó bí thư thường trực Tỉnh ủy tỉnh Hưng Yên, Hội liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Hưng Yên,Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Hưng Yên, tăng hoa chúc mừng, cùng đông đảo các cơ quan đoàn thể, anh em, bạn hữu xa gần đã đến tặng hoa chúc mừng và dự lễ.
  Sỹ Minh

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Triển lãm ảnh - Hưng Yên sắc màu cuộc sống của NSNA Bùi Minh Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO