Quảng Bình: Huyện Lệ Thuỷ khởi động cuộc thi ảnh năm 2018 - “Lệ Thủy - Tiềm năng du lịch”

06:56 25/06/2018

NADSO - Mới đây, UBND huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình đã thông tin Kế hoạch số 1142/KH-UBND ngày 29/5/2018 về tổ chức cuộc thi ảnh “Lệ Thủy - Tiềm năng du lịch” năm 2018 để lựa chọn những tác phẩm có giá trị về các tiềm năng du lịch Lệ Thủy, thúc đẩy đầu tư, kết nối các tuyến du lịch, góp phần xây dựng Lệ Thủy thật sự trở thành điểm đến “hấp dẫn, thân thiện, an toàn”.



Cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người, văn hóa, du lịch đặc trưng của huyện Lệ Thuỷ nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung đến với du khách trong và ngoài nước; tôn vinh các nhiếp ảnh  chuyên nghiệp và không chuyên sáng tác tác phẩm mới lạ, độc đáo thể hiện những nét đẹp đặc trưng về phong cảnh, lịch sử, văn hóa, con người Lệ Thuỷ; Đồng thời góp phần xây dựng ngân hàng dữ liệu hình ảnh du lịch Lệ Thuỷ.



Theo Ban tổ chức, đối tượng là các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên trong và ngoài tỉnh, những người quan tâm đến quê hương, con người Quảng Bình và du lịch Lệ Thuỷ có ý tưởng sáng tác các bức ảnh đẹp, ấn tượng về du lịch Quảng Bình. Ban Tổ chức khuyến khích các đối tượng là nhiếp ảnh gia đã có tác phẩm tham dự các cuộc thi quy mô quốc tế, quốc gia, khu vực đã đoạt giải các năm 2016, 2017 gửi ảnh tham dự triển lãm (những tác phẩm đã đoạt giải không tham gia dự thi).



Cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá, khám phá vẻ đẹp của quê hương, con người Lệ Thuỷ và khai thác giá trị nghệ thuật, phản ánh tiềm năng du lịch Lệ Thuỷ.
Hoàng An

 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Quảng Bình: Huyện Lệ Thuỷ khởi động cuộc thi ảnh năm 2018 - “Lệ Thủy - Tiềm năng du lịch”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO