Đà Nẵng: Long trọng khai mạc Triễn lãm Mỹ thuật năm 2018

08:44 05/12/2018

NADSO - Chiều 4-12, Hội Mỹ thuật thành phố Đà Nẵng phối hợp với Bảo tàng Đà Nẵng tổ chức khai mạc Triển lãm Mỹ thuật với chủ đề “Mỹ thuật Đà Nẵng 2018”. Triễn lãm kéo dài từ ngày 4-12 đến hết ngày 16-12. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho giới Mỹ thuật Việt Nam. 
Với hơn 40 tác phẩm đa dạng về chất liệu và thể loại, được sáng tác bởi 36 nghệ sĩ, nhà điêu khắc đến từ Đà Nẵng, triễn lãm “Mỹ thuật Đà Nẵng 2018” đã mang đến cho công chúng và du khách những cảm nhận đặc biệt về thế giới nội tâm sâu lắng của người nghệ sĩ qua những đường nét, màu sắc, bút pháp sáng tạo cùng nội dung, ý tưởng phong phú.
Cắt băng khai mạc Triễn lãm Mỹ thuật Đà Nẵng 2018

Mỗi tác phẩm là một cung bậc cảm xúc, là sự tìm tòi, trải nghiệm cộng với hưng phấn sáng tác của mỗi tác giả.
Người dân và du khách tham quan triển lãm
Dịp này, Ban tổ chức đã tiến hành tổng kết, trao giải cho các tác giải có thành tích xuất sắc trong hoạt động sáng tác mỹ thuật.

Một số tác phẩm đạt giải do Ban tổ chức trao tặng


Tác giả Đặng Thị Phượng bên tác phẩm giải Nhất “Giấc mơ biển”

Qua đó, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tác phẩm “Giấc mơ biển” của tác giả Đặng Thị Phượng; 2 giải Nhì cho các tác phẩm: “Hạnh phúc... Hạnh phúc” của Nguyễn Văn Yên và “Đối bóng” của Nguyễn Duy Ninh; 2 giải Ba cho các tác phẩm: “Miền đất nhớ” của Lê Ngân Thủy và “Kỷ niệm mùa Hồng Lam” của Vũ Dương; tác phẩm “Miền di sản” của Nguyễn Tấn Kiệt đạt giải Khuyến khích.
  Huỳnh Anh

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Đà Nẵng: Long trọng khai mạc Triễn lãm Mỹ thuật năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO