Kết quả Cuộc thi ảnh vòng quốc tế “Vidin Spring Circuit 2021” tại Bulgaria.

Kết quả Cuộc thi ảnh vòng quốc tế “Vidin Spring Circuit 2021” tại Bulgaria.

11:07 19/06/2021

NADSO - Cuộc thi do Danube International Photography Association (Hội nhiếp ảnh quốc tế Danube-DIPA) Cộng hòa Bulgaria tổ chức, dưới sự bảo trợ của PSA, MoL với 12 chủ đề: tự do cho ảnh màu, ảnh đơn sắc, chân dung (màu và đơn sắc), con người (màu và đơn sắc), cuộc sống (màu và đơn sắc), khỏa than (màu và đơn sắc), ảnh báo chí, thiên nhiên.

Đã có 164 tác giả từ 41 quốc gia trên thế giới tham dự, qua bốn salon chấm chọn, các tác giả Việt Nam giành những giải thưởng sau:

Salon Vidin:

Tác giả Lê Công Bình nhận bằng Danh dự Salon cho tác phẩm “Nét đẹp cao nguyên”. (con người màu).

Tác giả Nguyễn Hồng Thủy giành Huy chương Vàng Salon cho tác phẩm “Mùa lúa vàng” (báo chí).

Salon Pazardzhik:

Tác giả Lê Công Bình nhận hai bằng danh dự Mol và DIPA cho tác phẩm “ Vẻ đẹp cao nguyên” (con người màu) và “ Kỷ niệm tuổi thơ” (con người đơn sắc).

Salon Paracin:

Tác phẩm: Đi Chợ

Tác phẩm: Giúp bạn

Tác phẩm: Săn Mồi

Tác giả Lê Công Bình nhận hai bằng danh dự DIPA và Salon  cho tác phẩm “Đi chợ” (đơn sắc) và “giúp bạn” (con người màu). Bằng danh dự DIPA cho tác phẩm “Săn mồi” ( thiên nhiên).

Salon Cuprija:

Hai tác giả Lê Công Bình nhận bằng danh dự DIPA cho tác phẩm  “Vẻ đẹp cao nguyên” (con người màu) và tác giả nguyễn Hồng Thủy tiếp tục nhận bằng danh dự DIPA cho tác phẩm “Mùa lúa vàng” (báo chí).

Tác giả Vũ Lâm Thảo nhận bằng danh dự DIPA cho tác phẩm “Làm nón” (con người đơn sắc).

Ngoài ra các tác giả nói trên đều có tác phẩm được chọn trưng bày triển lãm trong các hạng mục của cuộc thi. Thông tin chi tiết ảnh đoạt giải thưởng và trưng bày triển lãm đăng trên: https://photoclub-vidin.com/results-vidin-spring-circuit-2021

Đức Thắng



(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Kết quả Cuộc thi ảnh vòng quốc tế “Vidin Spring Circuit 2021” tại Bulgaria.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO