Kết quả cuộc thi ảnh quốc tế lần thứ 1 “Serbia - Montenegro Grand Circuit” năm 2018

08:33 03/12/2018

NADSO - Cuộc thi ảnh quốc tế lần thứ 1 “Serbia - Montenegro Grand Circuit” năm 2018 được tổ chức bởi sự phối hợp giữa Cộng hoà Serbia và Montenegro, với các hạng mục: ảnh màu, đơn sắc và thiên nhiên dưới sự bảo trợ của FIAP (số: 2018/517 - 518 - 519 - 520 - 521), PSA (số: 2018/449), FSS (Hội nhiếp ảnh Serbia).

Cuộc thi ảnh quốc tế lần thứ 1 “Serbia - Montenegro Grand Circuit” năm 2018
đã thu hút được 292 tác giả đến từ 54 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự. Qua năm salon chấm chọn, các tác giả Việt Nam đã giành được những giải thưởng sau:
Tác phẩm “Ngưỡng vọng” (hạng mục ảnh đơn sắc) của tác giả Vũ Mạnh Cường đoạt huy chương Vàng FIAP 
Salon Novi Sad:

Tác giả Nguyễn Duy Tưởng giành huy chương Đồng salon cho tác phẩm “Ốc sên”(hạng mục thiên nhiên).

Tác giả Nguyễn Văn Đông nhận bằng danh dự salon cho tác phẩm “Trưởng thôn” (hạng mục ảnh màu).

Tác giả Vũ Mạnh Cường đoạt huy chương Vàng FIAP cho tác tác phẩm “Ngưỡng vọng” (hạng mục ảnh đơn sắc).

Salon Budva:

Các tác giả Nguyễn Văn Đông, Vũ Mạnh Cường, Nguyễn Văn Toản nhận ba bằng danh dự salon cho những tác phẩm sau: “Trưởng thôn” (hạng mục ảnh màu), “Ngưỡng vọng” (hạng mục ảnh đơn sắc) và “Ruộng bậc thang ở Tú Lệ No3” (hạng mục ảnh đơn sắc).

Salon Kotor:

Các tác giả Nguyễn Duy Tưởng, Trương Bá Hùng nhận ba bằng danh dự salon cho những tác phẩm sau: “Ốc sên” (hạng mục thiên nhiên), “Hồ Tuyền Lâm No3” (hạng mục ảnh đơn sắc) và “Vá lưới” (hạng mục ảnh màu).

Salon Podgorica:

Tác giả Nguyễn Duy Tưởng nhận bằng danh dự FIAP và salon cho các tác phẩm: “Ốc sên” (hạng mục thiên nhiên) và “Vào vụ No2” (hạng mục ảnh màu).

Tác giả Nguyễn Phục Anh nhận bằng danh dự salon cho tác phẩm “Công việc thường ngày” (hạng mục ảnh màu).

Salon Aleksinac:

Tác giả Nguyễn Duy Tưởng, Nguyễn Văn Đông nhận hai bằng danh dự salon cho các tác phẩm: “Ốc sên” (hạng mục thiên nhiên) và “Hồi tưởng” (hạng muc ảnh màu).

Ngoài ra các tác giả Nguyễn Duy Tưởng, Vũ Mạnh Cường, Đỗ Ngọc Tuấn, Nguyễn Văn Toản, Trương Bá Hùng, Nguyễn Phục Anh, Nguyễn Văn Đông đều có tác phẩm được chọn trưng bày triển lãm tại các chủ đề qua năm salon của cuộc thi.

Thông tin chi tiết của cuộc thi 
ảnh quốc tế lần thứ 1 “Serbia - Montenegro Grand Circuit” năm 2018 được đăng trên trang: https://www.dpw.rs/main/index.php
Đức Thắng


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Kết quả cuộc thi ảnh quốc tế lần thứ 1 “Serbia - Montenegro Grand Circuit” năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO