Gặp mặt cán bộ hưu trí Cơ quan Văn phòng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam

18:14 01/02/2021

Nhân dịp đón mùa Xuân mới Tân Sửu 2021, Cơ quan Văn phòng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (HNSNAVN) tổ chức gặp mặt thân mật và chúc tết cán bộ hưu trí đã từng công tác tại hội. Đây là dịp các thể hệ cán bộ Cơ quan Văn phòng HNSNAVN có cơ hội gặp gỡ, giao lưu ôn lại quá khứ, để lớp cán bộ trẻ hiếu thêm lịch sử hoạt động của Cơ quan Văn phòng Hội. Đồng thời các đồng chí cán bộ nghỉ hưu được biết hoạt động đổi mới của hội, các cán bộ trẻ của hội. 

NADSO - 

NSNA Thu Đông Chủ tịch hội chủ trì Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Cơ quan VP Hội NSNA Việt Nam

Trong không khí ấm áp nghĩa tình các bác nghỉ hưu đã hết sức xúc động sẻ chia nỗi niềm của những cán bộ nghỉ hưu luôn dõi theo hoạt động của Hội, cùng vui, buồn với Hội và luôn mong muốn Cơ quan Văn phòng Hội đoàn kết, đổi mới, phát triển, là ngôi nhà chung cho hội viên cả nước đi về. Sau khi nghe  Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thu Đông Chủ tịch HNSNAVN báo cáo một số hoạt động của Hội từ sau Đại hội IX và định hướng hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ năm năm tới, với nhiều đổi mới và khởi sắc. Các đồng chí cán bộ hưu trí đã hết sức vui mừng, phấn khởi với những kết quả bước đầu mà Cơ quan Văn phòng Hội đang từng bước xây dựng chấn chính lại để phát triển tốt hơn.

NSNA Chu Chí Thành - nguyên Chủ tịch Hội khoá VI phát biểu tại buổi gặp mặt





Chủ tịch Thu Đông tặng quà chúc tết cho các cán bộ hưu trí





Chủ tịch Thu Đông tặng quà chúc tết cho các cán bộ hưu trí



Chủ tịch Thu Đông tặng quà cho cán bộ VP hội Nguyễn Hồng Định vừa được nghỉ Hưu theo chế độ

​Nhân dịp này Chủ tịch Thu Đông đã gửi lời chúc tết đến các gia đình cán bộ đã và đang làm việc tại Cơ quan Văn phòng Hội, năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

                                                                                                    Tin và ảnh : Quang - Nhung 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Gặp mặt cán bộ hưu trí Cơ quan Văn phòng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO