Công viên OZO: Vẻ đẹp tựa thiên đường

03:53 09/10/2020

NAĐSO - Công viên Ozo nằm trong quần thể Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách thành phố Đồng Hới khoảng 70km.Nên du khách đến đây có thể đi xe máy hoặc đi theo tuor du lịch. Khí hậu ở đây rất dễ chịu, trời mát mẻ quanh năm, thích hợp cho thực vật cũng như động vật phát triển. Vì thế, đây là nơi có hệ thống động, thực vật lớn nhất Việt Nam, đa dạng về loài và phong phú về chủng loại.



Không gian tựa như thiên đường của công viên OZO

Con suối Ozo chảy giữa lòng rừng núi nguyên sinh mang vẻ đẹp quyến rũ lạ kỳ, có nước trong như màu xanh ngọc bích, dòng chảy êm ả và được bao phủ bởi những tán cây cổ thụ tạo nên khung cảnh đẹp tựa như thiêng đường.

Đến với Ozo, du khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi thú vị như: Trò chơi trên cây, Chèo Kayak, Chèo Sup, Võng nước, Massage Cá, Cầu trượt nước, Xe đạp địa hình… Cùng một số địa điểm lý tưởng như: đồi cỏ Ozo xanh, Xích đu tình yêu, xích đu vô cực, Cổng tình yêu, Tổ chim… Ngoài ra, đến đây du khách cũng có thể cắm trại qua đêm ngay trong khuôn viên của Ozo, được hoà mình vào thiên nhiên, chìm đắm trong không gian của núi rừng đầy thú vị.

Bài và ảnh: Hoàng An


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Công viên OZO: Vẻ đẹp tựa thiên đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO