Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh tỉnh Đồng Nai: Tổ chức lễ kỷ niệm ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam – Tích cực sáng tác

18:18 16/03/2021

NADSO - Hoà chung không khí phấn khởi của giới nhiếp ảnh cả nước trong các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, trong 2 ngày (từ 14 đến 15/3/2021), tại vườn Quốc gia Nam Cát Tiên, Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tổ chức họp mặt truyền thống. Tại đây, các NSNA đã ôn lại truyền thống của ngành Nhiếp ảnh trải qua 68 năm phát triển.


Tin rằng, với bề dày của lịch sử nhiếp ảnh Việt Nam, trong đó Chi hội NSNA Việt Nam tỉnh Đồng Nai mới thành lập được 20 năm. Kể từ ngày ra mắt vào năm 2001. Thời điểm đó, Chi hội chỉ có 4 hội viên. Tính đến thời điểm hiện tại đã nhiều hội viên, nhiều nghệ sĩ được phong tước hiệu NSNA quốc tế AFIAP. 

Cùng với đó, sự phát triển về tổ chức, thành tích trong sáng tác Chi hội Đồng Nai được xem là một trong các chi hội mạnh của cả nước. Được biết, hiện Chi hội đang chuẩn bị liên hoan ảnh Khu vực 8 tỉnh miền Đông. 

Tại lễ kỷ niệm, các NSNA Chi hội Đồng Nai đều có chung một nhận xét, đó là các tổ chức và phong trào nhiếp ảnh ở Đồng Nai ngày càng phát triển mạnh mẽ, các câu lạc bộ (CLB) và các ban ảnh nghệ thuật. Nhiều nghệ sĩ trưởng thành từ các tổ chức này. 

Tin rằng, bên cạnh công việc Chi hội, các nghệ sĩ còn là nòng cốt tích cực hoạt động ở các CLB, góp phần đào tạo thế hệ mới. Qua đó, tăng cường đóng góp nhiều ảnh thời sự chính trị, báo chí, nghệ thuật vào kho tàng nhiếp ảnh tỉnh Đồng Nai, đoạt giải trong nước và quốc tế.

Dịp này, Chi hội đã tổ chức giao lưu, sáng tác, trao thẻ hội viên cho các nghệ sỹ
Tuấn Hải

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh tỉnh Đồng Nai: Tổ chức lễ kỷ niệm ngày truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam – Tích cực sáng tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO