Ozo điểm du lịch sinh thái làm say đắm lòng người mỗi khi đến Quảng Bình

Ozo điểm du lịch sinh thái làm say đắm lòng người mỗi khi đến Quảng Bình

10:38 12/04/2019

NAĐSO - Khi nói đến Du lịch Quảng Bình không ai không nhắc đến Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, hang động Sơn Đoòng, Suối nước moọc…Thế nhưng, hiện có thêm khu du lịch sinh thái mới là Ozo.



Cách trung tâm thành phố Đồng Hới về phía Tây Bắc khoảng 50km đến trung tâm du lịch Phong Nha Kẻ Bàng, rồi men theo đường 20 Quyết Thắng thêm khoảng 5km nữa là đến điểm du lịch Ozo.

Ozo một nét đẹp hoang sơ và thuần khiết, cụ thể: Dung dị, mộc mạc và hồn nhiên. Bởi, nghỉ dưỡng sinh thái, trò chơi du cây, chèo thuyền… là thế chủ đạo của Ozo. Nằm trong vành đai khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, quanh năm mát mẻ. Bên cạnh đó, bạt ngàn rừng nguyên sinh, cảnh quan hữu tình của sông, núi, với hệ sinh thái đa dạng Ozo khoác trên mình một chiếc áo đẹp nhiều màu sắc đến mê hồn.

Trao đổi với Pv Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống online, ông Vũ Trọng Hùng, Giám đốc Khu du lịch Ozo, cho biết: “Xuất phát từ việc coi trọng giá trị nguyên sơ, hoang dã là “của quý” không chỉ riêng ở Phong Nha Kẻ Bàng Quảng Bình, mà là sự “hiếm có” của thế giới trong bối cảnh đô thị hóa và toàn cầu hóa hiện nay. Xuất phát từ nhu cầu du lịch sinh thái đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới, chúng tôi đã và đang hướng đến xây dựng khu du lịch Ozo thành một vùng nghỉ dưỡng, tham quan, giải trí… Ozo là công viên đầu tiên và duy nhất có hệ thống trò chơi trên cây - dưới nước độc đáo nhất Phong Nha - Kẻ Bàng cùng 2 nhà hàng nằm trong khu rừng nguyên sinh tuyệt đẹp. đúng với ý nghĩa đích thực của du lịch sinh thái.”

Theo đó, phát triển đối với khu du lịch sinh thái Phong Nha Kẻ Bàng là một sản phẩm đặc thù, một thương hiệu độc đáo và hình ảnh riêng biệt cho Quảng Bình, đáp ứng nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của du khách. Sản phẩm du lịch sẽ phải thân thiện với thiên nhiên, với các hệ sinh thái tự nhiên, có sự tham gia của cộng đồng dân cư với những nét văn hóa độc đáo về văn hóa bản địa. Quảng Bình được xác định du lịch là kinh tế mũi nhọn, thì sản phẩm du lịch phải có chất lượng, có tầm cỡ Quốc gia và phải kết nối với các vùng du lịch trọng điểm khác trong tổng thể du lịch của vùng, khu vực duyên hải miền Trung và trong nước.

Được biết, khu du lịch sinh thái Ozo sẽ chính thức khai trương và đưa vào khai thác đón khách trong dịp lễ 30.4 và 1.5 tới đây.

NAĐSO xingiới thiệu một số hình ảnh tiêu biểu về khu du lịch Ozo.




























Hoàng An

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Ozo điểm du lịch sinh thái làm say đắm lòng người mỗi khi đến Quảng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO