“Con đường hoa dọc kênh mương Tây Hòa” của nghệ sĩ Dương Thanh Xuân đạt giải nhất cuộc thi ảnh Môi trường Phú Yên xanh 2018

10:51 16/09/2018

NADSO - Sau hơn 2 tháng phát động. Mới đây, ngày 14/9 Cuộc thi và triển lãm ảnh về bảo vệ môi trường năm 2018- chủ đề “Phú Yên xanh” do Sở VHTT&DL phối hợp với sở Tài nguyên và Môi trường Phú Yên tổ chức đã tiến hành thẩm định các tác phẩm ảnh gửi đến dự thi.


Con đường hoa dọc kênh mương Tây Hòa của Dương Thanh Xuân, giải Nhất
Cuộc thi do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt nam bảo trợ. Đã có 359 tác phẩm của 25 tác giả trong tỉnh gửi đến tham dự. Ban giám khảo gồm các Nghệ sĩ Nhiếp ảnh có uy tín do Hội NSNAVN cử ra gồm NSNA Đào Tiến Đạt (E.VAPA, ES.VAPA, E.FIAP/s-Trưởng ban), NSNA Trương Hữu Hùng (E.VAPA, ES.VAPA, E.FIAP) và NSNA Hà Bình (ES.VAPA, Hon.VAPA) làm thành viên. Sau các vòng chấm, đã có 60 tác phẩm được chọn để triển lãm. Từ đó, Ban giám khảo đã chọn và trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc.


Tác phẩm Cho môi trường sạch của Nguyễn Thanh Thảo-giải Nhì
Tác phẩm Con đường hoa dọc kênh mương Tây Hòa của nhà báo, Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Dương Thanh Xuân (báo Phú Yên) đạt giải Nhất cuộc thi Các tác phẩm: Cho môi trường sạch của Nguyễn Thanh Thảo (Tuy An) và Vớt rong- vệ sinh đìa nuôi tôm của Nguyễn Thanh Bảo (TX Sông Cầu) đạt giải Nhì. Các tác phẩm Sau bão-quân dân một lòng của Nguyễn Thanh Bảo (TX Sông Cầu), Thả lưới của Nguyễn Thanh Thảo (Tuy An), Mùa đỏ Sơn Xuân của Lê Ngọc Minh (sở VHTT&DL) đạt giải Ba.


Tác phẩm Vớt rong-vệ sinh đìa nuôi tôm của Nguyễn Thanh Bảo-giải Nhì



Tác phẩm Sau bão-quân dân một lòng của Nguyễn Thanh Bảo-giải Ba



Tác phẩm Thả lưới của Nguyễn Thanh Thảo-giải Ba



Tác phẩm Mùa đỏ Sơn Xuân của Lê Minh, giải Ba
Triển lãm sẽ được khai mạc vào lúc 8 giờ ngày 19/9/2018 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Phú Yên, số 03-Tản Đà- Phường 1-TP Tuy Hòa.
Kim Long









(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
“Con đường hoa dọc kênh mương Tây Hòa” của nghệ sĩ Dương Thanh Xuân đạt giải nhất cuộc thi ảnh Môi trường Phú Yên xanh 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO