Lấy cảm hứng từ ba giá trị cốt lõi: Pro Portrait - định hướng nổi bật của vivo V40 5G với hệ thống Camera chuẩn ZEISS, Professional – sự chuyên nghiệp và đẳng cấp từ các “dân chuyên", và Festival – không gian lễ hội đầy cảm hứng, vivo đã tạo nên dự án Pro-Fest: Chân Dung Chuẩn Dân Chuyên, nơi nghệ thuật chân dung được tôn vinh và lan tỏa qua sự sáng tạo cộng hưởng cùng thời trang.
Với tinh thần đó, Pro-Fest được khởi xướng như một phần trong chiến lược phát triển dòng sản phẩm V series của vivo, thể hiện mục tiêu kết nối người dùng qua các giá trị văn hóa và nghệ thuật. Dự án tập trung vào hai lĩnh vực nhiếp ảnh và thời trang được đông đảo người dùng quan tâm và ngày càng được truyền cảm hứng nhiều hơn từ văn hóa Việt. Đây cũng là những giá trị mà sản phẩm của vivo luôn hướng đến về mặt thiết kế và công nghệ đến gần hơn với người dùng Việt Nam.
Chương trình có sự góp mặt của các tên tuổi nổi bật như Dzung Yoko - Giám đốc Sáng tạo/ nhiếp ảnh gia, cùng nhiếp ảnh gia Minh Hòa, Mạnh Bỉ, Kỳ Anh, cùng sự xuất hiện đặc biệt của DJ Mie và Á hậu, người mẫu Mai Ngô... Đây là những biểu tượng cho tỉnh thần sáng tạo không ngừng, kết hợp giữa công nghệ hiện đại và bản sắc văn hóa dân tộc, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đầy cảm hứng.
Pro-Fest hứa hẹn sẽ tạo ấn tượng với chuỗi album chân dung, được thực hiện bởi các giám đốc sáng tạo và nhiếp ảnh gia hàng đầu, kết hợp cùng các thương hiệu thời trang nội địa. Những bộ ảnh khắc họa rõ nét các giá trị đặc trưng của người Việt, từ sự linh hoạt, kiên trì đến tỉnh thần kế thừa giữa các thế hệ.
Dự án là minh chứng cho sự nỗ lực của vivo trong việc mang đến giá trị bền vững và sáng tạo. Qua từng album chân dung, từng hoạt động tại sự kiện, vivo V40 5G đã thực sự trở thành biểu. Những bức ảnh chân dung được thực hiện bằng vivo V40 5G không chỉ khẳng định khả năng chụp chân dung vượt trội của sản phẩm mà còn là khơi nguồn cho hành trình tôn vinh vẻ đẹp chân dụng Việt.
“vivo tự hào giới thiệu V40 5G – không chỉ là một thiết bị smartphone, mà là sự giao thoa giữa công nghệ và nghệ thuật, lan tỏa triết lý thiết kế Á Đông mà vivo luôn theo đuổi đến người dùng Với chiến dịch Pro-Fest: Chân Dung Chuẩn Dân Chuyên, vivo V40 SG đóng vai trò là cầu nối, khơi dậy sự sáng tạo từ các chuyên gia nhiếp ảnh và thời trang, để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật chân dung mang đậm dấu ấn Việt Nam. Chúng tôi hy vọng, từ đây, vivo không chỉ là người tiên phong công nghệ mà còn là nguồn cảm hứng lan tỏa những góc nhìn mới mẻ về văn hóa Việt vươn mình ra thế giới" – Chị Nguyễn Thu Huyền, Giám đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ.