TUMI tỏa sáng cùng Mun Ka Young

TUMI tỏa sáng cùng Mun Ka Young

13:44 06/10/2024

(NADS) - Hợp tác với đại sứ toàn cầu - diễn viên Mun Ka Young, TUMI đã ra mắt hai bộ sưu tập biểu tượng Thu Đông 2024 là dòng sản phẩm đồ da Voyageur và vali 19 Degree Frame. Bộ sưu tập trên cùng với nữ đại sứ thương hiệu đã cùng nhau tỏa sáng trên đường phố Seoul và trên hàng loạt các kênh truyền thông toàn cầu.

TUMI đã ra mắt những sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập Voyageur và cả vali TUMI 19 Degree Frame. Đây là những sản phẩm đã được cập nhật với chất liệu cao cấp và thiết kế tinh tế mới. 

1711609266570026.jpg
Mun Ka Young đeo túi TUMI Asra màu Cameo Rose và Black. Ảnh: TUMI

Trong chiến dịch mùa thu đông 2024 lần này, nữ diễn viên Mun Ka Young và TUMI đã đưa khán giả đến những con phố sôi động của Seoul - nơi cô được phát hiện, với những sản phẩm mới nhất của TUMI. Trong mỗi buowcx chân của Mun Ka Young, tất cả như thất cuộc sống hiện đại như một dòng chảy dữ dội. Và trong dòng chảy này, TUMI như đã phát triển thành bạn đồng hành không tách rời. 

Điểm đáng chú ý ở bộ sưu tập Voyageur là các sản phẩm không đơn giản là những món đồ, mà chúng như một tuyên bố thời trang. Chất liệu da cao cấp cho các dòng sản phẩm như ba lô, túi tote, túi đeo vai hoặc túi đeo chéo toát lên sức hấp dẫn khác thường, không chỉ đảm bảo tính thực tế mà còn rất cuốn hút.

tui-xach-tumi-asra-mun-ka-young-cameo-rose.jpg
Nữ diễn viên xinh đẹp Mun Ka Young. Ảnh: TUMI

Bộ sưu tập Voyageur với chất liệu da cao cấp, được chế tác khéo léo, thực sự đã mang một vẻ đẹp vượt thời gian. Bộ sưu tập gồm ba lô, túi tote, túi đeo vai và túi đeo chéo, tất cả đều kết hợp giữa tiện ích và vẻ đẹp tối giản với logo TUMI “T”. Các màu sắc được cung cấp trong bộ sưu tập này là đen, vàng, đồng thau và thiếc.

Một sản phẩm khác làm đẹp cho buổi trình diễn là TUMI 19 Degree Frame - đánh dấu một kỷ nguyên mới trong dòng sản phẩm vốn đã nổi tiếng của gia đình 19 Degree. Chiếc vali này an toàn như vẻ ngoài của nó, với tay cầm sạch sẽ, bánh xe giảm tiếng ồn và chốt khung tích hợp. Một dấu ấn thiết kế độc đáo là bề mặt của vali TUMI 19 Degree Frame gợn sóng táo bạo, các màu có họa tiết và có nhiều biến thể cho hầu hết mọi nhu cầu của người dùng.

wwk-tumi-fall-2024-phu-kien-du-lich-phong-cach-song-cao-cap-moon-ga-young-4.jpg
Mun Ka Young - Giới thiệu bộ sưu tập TUMI.

Victor Sanz, Giám đốc sáng tạo toàn cầu tại TUMI, nhấn mạnh rằng mùa này họ tập trung chủ yếu vào việc mở rộng dòng sản phẩm phong cách sống dành cho phụ nữ và mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo. Mun Ka Young không chỉ là một đại sứ thương hiệu mà còn "miêu tả cuộc sống bằng nét vẽ tinh tế nhất, giống như một họa sĩ tài năng đang vẽ tranh..."

TUMI được thành lập vào năm 1975 tại New Jersey, Mỹ. Kể từ đó, thương hiệu này với các sản phẩm vali, balo cùng các phụ kiện du lịch cao cấp đã trở nên nổi tiếng toàn cầu.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
TUMI tỏa sáng cùng Mun Ka Young
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO