Trung Quốc và Phần Lan đem đến màn hòa âm ánh sáng với chủ đề "Thế giới thần tiên"

Trung Quốc và Phần Lan đem đến màn hòa âm ánh sáng với chủ đề "Thế giới thần tiên"

Tin: Xuân Thái - Ảnh: CLB Nhiếp ảnh Đà Nẵng|15:34 01/07/2024

(NADS) - Tối ngày 29 tháng 6 tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 với chủ đề “Made of Fairy Tales - Thế giới thần tiên”, hai đội Trung Quốc và Phần Lan đã đem đến cho người dân và du khách bản hòa tấu hoàn hảo của ánh sáng và âm nhạc.

Đêm trình diễn thứ 4 là đêm rất được người dân, du khách trông đợi vì có sự tham gia của hai đội pháo hoa mạnh nhất trong ngành công nghiệp pháo hoa thế giới. Hai đội đã khắc họa những câu chuyện cổ tích, huyền thoại, thông qua ngôn ngữ của ánh sáng điệu nghệ và âm nhạc lôi cuốn. Vì vậy các nhiếp ảnh gia cũng dễ dàng hơn trong việc ghi lại những hình ảnh đẹp.

W_vo-phuoc-tho.jpg
Ảnh: Võ Phước Thơ
W_le-quoc-hung_1.jpg
Ảnh: Lê Quốc Hùng
W_huynh-van-truyen.jpg
Ảnh: Huỳnh Văn Truyền
W_ha-manh-quan.jpg
Ảnh: Hà Mạnh Quân
W_duong-duc-khanh_1.jpg
Ảnh: Dương Đức Khánh

Bên cạnh đó, cuộc thi ảnh online "Chào mừng Lễ hội pháo hoa quốc tế năm 2024" với chủ đề "rực rỡ Đà Nẵng" tuần thứ 3 cũng đã có kết quả. Ở tuần này, tác giả Trần Tâm Phúc xuất sắc giành giải Nhất với tác phẩm "Trái tim thổn thức". (Nhận 02 suất xem trực tiếp Lễ Hội pháo hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2024, cặp vé Sun World Ba Na Hills, cặp vé xem Show diễn “Symphony of River” tại Da Nang Downtown và Giấy Chứng Nhận).

W_1.-giai-nhat_trai-tim-thon-thuc_tran-tam-phuc-1-.jpg
Giải nhất - Tác phẩm: Trái tim thổn thức - Tác giả: Trần Tâm Phúc

Vị trí kế tiếp thuộc về tác phẩm "Rực rỡ sắc màu" của tác giả Diệu Lê. (Nhận 02 suất xem trực tiếp Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng 2024, cặp vé Sun World Ba Na Hills, cặp vé xem Show diễn “Symphony of River” tại Da Nang Downtown và Giấy Chứng Nhận).

W_2-giai-nhi_ruc-ro-sac-mau_dieu-le.jpg
Giải nhì - Tác phẩm: Rực rỡ sắc màu - Tác giả: Lê Quang Diệu

Giải ba thuộc về tác phẩm "Cây pháo hoa" của tác giả Nguyễn Văn Nhị Trình. (Nhận cặp vé Sun World Ba Na Hills, cặp vé xem Show diễn “Symphony of River” tại Da Nang Downtown, và Giấy Chứng Nhận).

W_3.-giai-ba-nguyen-van-nhi-trinh.-cay-phao-hoa-1-.jpg
Giải ba - Tác phẩm: Cây pháo hoa - Tác giả: Nguyễn Văn Nhị Trình

Cuối cùng, tác giả Nguyễn Tuyên cùng tác phẩm "Sắc màu Đà Nẵng" đoạt giải khuyến khích. (Nhận cặp vé xem Show diễn “Symphony of River” tại Da Nang Downtown và Giấy Chứng Nhận.)

W_4.-gai-kk-_-sac-mau-da-nang-_tuyen-nguyen-1-.jpg
Giải khuyến khích - Tác phẩm: Sắc màu Đà Nẵng - Tác giả: Nguyễn Tuyên


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Trung Quốc và Phần Lan đem đến màn hòa âm ánh sáng với chủ đề "Thế giới thần tiên"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO