Triển lãm ảnh "Phụ nữ và Cuộc sống" của Chi Hội NSNA Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tin: Đông Bảy - Ảnh: Trương Vững|22:33 19/10/2017


Triển lãm trưng bày là kết quả chỉ đạo của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, sự hỗ trợ công bố tác phẩm của Liên hiệp Hội VHNT tỉnh và đặc biệt là sự cố gắng của tập thể Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.

NSNA Võ Đông Bảy - Chi hội Trưởng Chi hội NSNAVN tỉnh Thừa Thiên Huế đọc diễn văn khai mạc triển lãm.

Đến tham dự triển lãm có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, lãnh đạo Hội NSNA Việt Nam, lãnh đạo Hội Liên hiệp VHNT tỉnh và đại diện lãnh đạo một số đơn vị liên quan, các tác giả, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, cùng đông đảo người yêu ảnh ở Thừa Thiên Huế.

Cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm không chỉ là một món quà ý nghĩa với công chúng yêu nghệ thuật Thừa Thiên Huế mà còn là lẵng hoa đẹp gửi tặng đến những người Phụ nữ Việt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.  

Các NSNA chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo và đại biểu.

Những tác phẩm ảnh trưng bày đã tập trung phản ánh vẻ đẹp trong cuộc sống, lao động và phong cảnh quê hương, đặc biệt hình ảnh người phụ nữ Việt Nam chịu thương chịu khó trên mọi miền Tổ quốc. Đó là những bông hoa tươi đẹp, giàu ý nghĩa, kết tinh từ những trải nghiệm sâu sắc về những vùng đất, những con người, những nẻo đường mà các nghệ sĩ đã đến, đồng thời là sự tri ân những tình cảm mà công chúng dành cho các Nghệ sĩ. Cái đích cao nhất của triển lãm không phải là đỉnh cao nghệ thuật mà là sự đón nhận và thưởng thức của công chúng đối với những tác phẩm giới thiệu tại triển lãm.

Triển lãm được trưng bày tại 26 Lê Lợi, Tp. Huế từ ngày 18/10/2017 đến hết ngày 29/10/2017.

Dưới đây là một số tác phẩm trưng bày tại Triển lãm:

 Mế H'Mông - Ảnh: Phạm văn Tý

Đò chiều - Ảnh: Phạm Bá Thịnh

Chợ sớm - Ảnh: Huỳnh Mẫn

Chằm nón - Ảnh: Trương Vững

Lạc quan - Ảnh: Võ Đông Bảy

Ngõ nhỏ phố hội - Ảnh: Nguyễn Đăng Hạnh

Giống lúa mới - Ảnh: Nguyễn Văn Dũng


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Triển lãm ảnh "Phụ nữ và Cuộc sống" của Chi Hội NSNA Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO