Triển lãm ảnh “Khoảnh khắc quê hương” của NSNA Hoàng An

Hải Yến|21:17 24/01/2015

Đến dự triển lãm có ông Đổ Trung Tiến - UVTV Phó Bí thư Thường trực huyện Lệ Thủy; ông Lê Anh Quý - Huyện Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Huyện Lệ Thủy; ông Trần Văn Phú, Phó Trưởng ban VHVN Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Bình; NSNA Phạm Văn Tý, Phó Chủ tịch Hội NSNA Việt Nam; Nhà điêu khắc Phan Đình Tiến, Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Quảng Bình cùng nhiều văn nghệ sĩ…

Triển lãm trưng bày trưng bày 50 tác phẩm của NSNA Hoàng An đã từng đoạt giải trong nước và quốc tế mà NSNA Hoàng AN đã chụp về Quảng Bình. Triển lãm là dịp NSNA Hoàng An nhìn nhận, đánh giá lại chặng đường 15 năm sáng tác của mình trên mảnh đất quê hương, nơi anh đã gửi trọn tình yêu qua từng khoảnh khắc bấm máy, tạo nên tác phẩm nghệ thuật phục vụ công chúng.

Tại triển lãm, NSNA Hoàng An chia sẻ: “50 tác phẩm ảnh nghệ thuật của tôi triển lãm đợt này đã thay lời nói lên tình yêu của tôi đối với mảnh đất Lệ Thủy. Đây cũng là món quà để tôi tri ân chính mảnh đất đã sinh ra và nuôi dưỡng tôi trưởng thành. Tôi hy vọng mỗi người sau khi xem triển lãm ảnh lần này đều đọng lại những ký ức đẹp và ngày càng yêu mến quê hương mình”.

Triển lãm kéo dài đến ngày 25/1/2015.

Dưới đây là một số tác phẩm trưng bày triển lãm của NSNA Hoàng An:

Bếp nồng

Đất Lệ Thủy

Hấp chiếu

Truyền nghề

Tung chài

Vượt cơn sóng dữ

Sau giờ học

Trẻ em Vân Kiều


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Triển lãm ảnh “Khoảnh khắc quê hương” của NSNA Hoàng An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO