TP.HCM: Họp báo Công bố Giải bóng đá Tạp chí OPENSKY Mở Rộng - Lần I

Bình An (T/h)|10:36 07/09/2022

Sáng ngày 05/09/2022 tại Văn phòng đại diện phía Nam Tạp Chí bầu Trời Rộng Mở, đã diễn ra buổi họp báo công bố Giải Bóng đá Tạp Chí OPENSKY Mở Rộng – Lần 1.

Giải bóng đá được sáng lập bởi Tạp chí Bầu Trời Rộng Mở và do VPĐD phía Nam Tạp chí Bầu Trời Rộng Mở tổ chức thường niên mỗi năm 01 lần. Nhằm tạo mối quan hệ ngày càng gắn bó và cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các Cơ quan, Đơn vị và Doanh nghiệp thông qua các hoạt động thể dục thể thao một cách hiệu quả và thiết thực, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của các Cơ quan, Đơn vị và Doanh nghiệp.

Tham dự buổi họp báo có Ông Trần Hữu Thọ (Trưởng VPĐD phía Nam Tạp chí Bầu Trời Rộng Mở) - Trưởng Ban, Ông Trịnh Đình Dương (Thạc sỹ, Giảng viên) - Phó Ban, Ông Nguyễn Bình An (Phó Ban Kinh Tế VPĐD phía Nam Tạp chí Bầu Trời Rộng Mở) - Phó Ban, cùng đại diện các nhà tài trợ, đại diện các đội bóng tham dự giải.

binh-an-1.jpg

Nhà báo Trần Hữu Thọ - Trưởng VPĐD phía Nam TC Bầu Trời Rộng Mở - Trưởng Ban Tổ chức Giải Bóng đá Tạp Chí OPENSKY Mở Rộng phát biểu

Theo đó, thời gian diễn ra giải bóng đá vào 02 ngày 11/9/2022 và 18/9/2022 tại sân bóng TNG (Địa chỉ: Hẻm số 2 Tô Ngọc Vân, Phường 15, Quận Gò Vấp) với sự góp mặt của 08 đội bóng đến từ các Doanh nghiệp và được chia thành 02 bảng A và B (A1: Công ty TNHH Xây Dựng Đỗ Văn Quân, A2: Công ty TNHH XNK Thực Phẩm Thăng Long, A3: Công ty TNHH Truyền Thông và Du Lịch VIETNAM HERITAGE, A4: Công ty TNHH SXTM Việt Hân, B1: Công ty Cổ Phần MISAWA VN, B2: Công ty Minh Vũ FC, B3: Công ty TNHH TMDV Du Lịch NK, B4: Công ty Cổ Phần Cảnh Quang ASEAN).

anh3-1.jpg

Quang cảnh của buổi họp báo (Ảnh: Lê Minh)

Để Giải Bóng đá Tạp Chí OPENSKY Mở Rộng – lần 1 thành công, ngoài sự chỉ đạo của Ban tổ chức là sự đồng hành về vật chất và tinh thần của các Đơn vị, Đối tác, Doanh nghiệp. Đặc biệt là nhà tài trợ chính: Văn phòng Thừa Phát Lại Đức Hòa.

anh8.jpg

Được biết, Văn phòng Thừa Phát Lại Đức Hòa được thành lập với sứ mệnh là phụng sự công lý – với Slogan “Nơi đặt niềm tin - Bằng chứng thép” luôn mong rằng sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Văn phòng Thừa Phát Lại có chức năng gồm: Thực hiện việc tống đạt theo yêu cầu của Tòa án hoặc Cơ quan thi hành án dân sự; Lập vi bằng theo yêu cầu của cá nhân, cơ quan, tổ chức; Xác minh điều kiện thi hành án theo yêu cầu của đương sự; Trực tiếp tổ chức thi hành án các bản án, quyết định của Tòa án theo yêu cầu của đương sự.

anh14.jpg

Chia sẻ tại buổi họp báo, Đại diện Văn phòng Thừa Phát Lại Đức Hòa bày tỏ: “Chúng tôi rất vui vì có thể góp một phần tạo nên một sân chơi lành mạnh, một cơ hội giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm và gắn kết giữa các cơ quan và doanh nghiệp, đẩy mạnh phong trào rèn luyện và có thể kết nối những người yêu bóng đá”.

Theo Phi Phụng - Lê Minh 


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
TP.HCM: Họp báo Công bố Giải bóng đá Tạp chí OPENSKY Mở Rộng - Lần I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO