TP. HCM: Hơn 400 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và nước ngoài tham gia Triển lãm Quốc tế Café Show và Trà Việt Nam 2024

Tuấn Huy|15:14 09/05/2024

(NADS) - Là một trong những sự kiện lớn trong lĩnh vực cà phê và trà tại Việt Nam, Triển lãm Quốc tế Café Show và Tea Show 2024 chính thức khai mạc vào sáng 9/5, tại tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, chuyên gia ngành cà phê và trà trưng bày, gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ các công nghệ sản xuất và định hướng chiến lược, giải pháp quản lý mới.

Triển lãm Quốc tế Café Show Việt Nam 2024, một phần của chuỗi sự kiện thường niên tại Seoul, Shanghai, Paris và Việt Nam, không chỉ là nơi các doanh nghiệp cà phê hàng đầu trưng bày thương hiệu và sản phẩm, mà còn là sự kiện đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp cà phê Việt Nam - quốc gia sản xuất cà phê Robusta lớn nhất thế giới và đứng thứ hai về xuất khẩu cà phê. Các thương hiệu như Trung Nguyên, Simexco, Vĩnh Hiệp, Phúc Sinh, Liên Việt,... đã tham gia với mong muốn giới thiệu thương hiệu và sản phẩm chất lượng cao đến bạn bè trong nước và quốc tế.

img_9159.jpg
Các lãnh đạo đơn vị cắt băng khai mạc triển lãm

Vinamilk, một trong những đơn vị tài trợ và trưng bày nổi bật tại triển lãm, đã mang đến không chỉ các sản phẩm cà phê cao cấp mà còn góp mặt trong Triển lãm Trà Việt Nam, lần đầu tiên tổ chức. Cùng với hình ảnh trẻ trung, gian hàng Vinamilk gợi liên tưởng đến không gian một quán café hiện đại, nơi thưởng thức sản phẩm cao cấp và trải nghiệm không gian sáng tạo.

img_9229.jpg
Các lãnh đạo đơn vị tham quan triển lãm

Triển lãm cũng là nơi để các nghệ nhân Latte Art hàng đầu thế giới thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình, qua cuộc thi Asia Latter Art Battle. Khán giả sẽ được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo ra trên tách cà phê, từng giọt sữa được điều khiển một cách tinh tế và chuyên nghiệp.

img_9333.jpg
Nhiều sản phẩm cà phê được giới thiệu đến khách tham quan

Ngoài ra, sự kiện còn diễn ra hai giải đấu cấp quốc gia là Vietnam National Barista Championship (VNBC) và Vietnam National Brewer Championship (VNBrC), thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu cà phê. Các thí sinh xuất sắc sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia giải thi đấu quốc tế vào năm 2025.

img_9318.jpg
Hơn 400 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và quốc tế tham gia triển lãm

Cùng đó, Triển lãm Quốc tế Trà Việt Nam 2024, lần đầu tiên tổ chức, cũng thu hút sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Hơn 100 gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác đến từ Malaysia, Sri Lanka đã tham gia, tạo nên một không gian phong phú và đa dạng về sản phẩm và văn hóa thưởng thức trà.

img_9308.jpg
Khách tham quan triển lãm và thưởng trà

Triển lãm Quốc tế Café Show và Trà Việt Nam 2024 mở ra cánh cửa cho sự sáng tạo và phát triển của ngành công nghiệp cà phê và trà Việt Nam, đồng thời tạo ra cơ hội gặp gỡ, giao lưu và hợp tác giữa các doanh nghiệp, chuyên gia trong và ngoài nước, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành này trong tương lai.

Triển lãm sẽ diễn ra xuyên suốt tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. HCM từ ngày 9 - 11/5.

Triển lãm do Công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội Cà phê Buôn Ma Thuột, các cơ quan xúc tiến thương mại các nước tại Việt Nam cùng các cơ quan, đơn vị chuyên môn tổ chức.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
TP. HCM: Hơn 400 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và nước ngoài tham gia Triển lãm Quốc tế Café Show và Trà Việt Nam 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO