Toạ đàm Nhiếp ảnh với du lịch xanh tại tại Bình Thuận

Bài và ảnh: Đông Giang |22:04 22/10/2023

(NADS) - Chiều 20/10/2023, tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, Bộ VHTTDL và Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận tổ chức Tọa đàm “Nhiếp ảnh với Du lịch Xanh”.

_d006401-copy.jpg
NSNA - NB Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phát biểu tại buổi toạ đàm

Chủ trì buổi toạ đàm có: NSNA - NB Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; NSNA Mã Thế Anh, Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển Lãm (Bộ VHTT&DL), ông Võ Thành Huy Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận; cùng sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nhiếp ảnh đến từ nhiều tỉnh thành trong nước.

Nhiều ý kiến tâm huyết, đóng góp hữu ích đã được nêu lên góp phần quan trọng phát triển ngành công nghiệp không khói một cách hiệu quả nhất, vừa bảo tồn thiên nhiên, vẻ đẹp vốn có không chỉ của Bình Thuận mà trong cả nước. Những đóng góp của các nghệ sĩ nhiếp ảnh, một loại hình nghệ thuật góp phần lan toả rất nhanh tới công chúng không chỉ ở trong nước. Với sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông như hiện nay, việc quảng bá hình ảnh đẹp sẽ thu hút du khách trong và ngoài nước tới du lịch, đem lại lợi ích kinh tế to lớn, góp phần xây dựng và phát triển một Việt Nam giàu mạnh.

_d006411-copy.jpg
Đồng chí Mã Thế Anh, Cục Trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm phát biểu 
_d006370-copy.jpg
Các nghệ sĩ nhiếp ảnh tham gia toạ đàm 
_d006362-copy.jpg
Đông đảo các nghệ sĩ tới tham gia toạ đàm và đóng góp ý kiến 
_d006375-copy.jpg
Đại diễn lãnh đạo Hội Nhiếp ảnh TP.HCM tham gia toạ đàm 
_d006407-copy.jpg
Nhiếp ảnh gia Thanh Tùng đóng góp ý kiến ''làm du lịch kết hợp quảng bá văn hoá truyền thống " 
_d006404-copy.jpg
Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP HCM - Đoàn Hoài Trung đóng góp ý kiến "xây dựng những con đường, công viên nhiếp ảnh" để quảng bá tới du khách vẻ đẹp Việt Nam 
_d006381-copy-2.jpg
NSNA Vũ Quốc Khánh chia sẻ kinh nghiệm về sáng tác nghệ thuật vừa lan toả được tới công chúng việc bảo tồn môi trường thiên nhiên.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Toạ đàm Nhiếp ảnh với du lịch xanh tại tại Bình Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO