Quảng Trị: Hội nghị sơ kết công tác báo chí 6 tháng đầu năm

HOÀNG AN|20:09 18/07/2024

(NADS) - Sáng 18/7, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Hội nghị Sơ kết công tác báo chí 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức. Ông Hồ Đại Nam - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị, tham dự có các báo đài và phóng viên hoạt động trên địa bàn tỉnh.

W_ha2_9482-copy.jpg
Ông Hồ Đại Nam - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị

Báo cáo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho biết trong 6 tháng đầu năm 2024, công tác chỉ đạo, quản lý báo chí đã được tăng cường và mang lại kết quả thiết thực, hiệu quả.

Chất lượng thông tin báo chí nhìn chung đã được cải thiện, phản ánh toàn diện mọi lĩnh vực của địa phương và góp phần đáp ứng nhu cầu thông tin đa dạng của nhân dân. Các hoạt động xuất bản, phát hành của cơ quan báo chí trong tỉnh đã được thực hiện tốt.

W_ha2_9522-copy.jpg
Ông Hồ Đại Nam - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo

Các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên đặt cư trú trên địa bàn đã luôn tiếp cận sát sao với thông tin, phản ánh các sự kiện, hoạt động của địa phương; tích cực quảng bá hình ảnh Quảng Trị đến đông đảo bạn đọc và khán giả trên toàn quốc; kịp thời phản ánh những vấn đề "nóng" xảy ra trên địa bàn. Đồng thời, cống hiến hiệu quả vào công tác tuyên truyền của tỉnh và tham gia huy động các nguồn lực xã hội hóa, góp phần vào sự phát triển của tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các cơ quan báo chí đã thảo luận và trao đổi về những hạn chế, vướng mắc trong quá trình làm việc và thực hiện công tác tuyên truyền.

W_ha2_9498-copy.jpg
Trưởng phòng Báo chí xuất bản sở TTTT báo cáo sơ kết báo chí đầu năm

Cũng trong hội nghị, các nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024 đã được triển khai. Đối với cơ quan chỉ đạo, quản lý và chủ quản báo chí, sẽ tiếp tục nghiên cứu và đổi mới công tác chỉ đạo, quản lý đối với hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh, trong việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí theo quy định. Đồng thời, tăng cường trách nhiệm của các cơ quan chủ quản báo chí trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng và đạo đức nghề nghiệp cho cán bộ và phóng viên các cơ quan báo chí địa phương.

Với các cơ quan báo chí địa phương và trung ương, cũng như các phóng viên thường trú, tiếp tục tuyên truyền về những thành tựu đã đạt được trong việc thực hiện Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và Kế hoạch 5 năm tới. Đồng thời, tập trung vào các nhiệm vụ, giải pháp và các vấn đề quan trọng từ nay đến hết nhiệm kỳ. Ngoài ra, cũng tập trung quảng bá hoạt động của Lễ hội Vì hòa bình năm 2024.

 Một số hình ảnh tại hội nghị

W_ha2_9503-copy.jpg
W_dsc_7648-copy.jpg
W_ha2_9511-copy.jpg
W_ha2_9473-copy.jpg
W_dsc_7650-copy.jpg
W_133d4104830t8233l4-dsc08156-min.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Quảng Trị: Hội nghị sơ kết công tác báo chí 6 tháng đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO