Quảng Bình tổ chức quảng bá du lịch và xúc tiến đầu tư tại Bỉ

Hoàng An|18:25 16/06/2024

(NADS) - Ngày 14/6/2024, UBND tỉnh Quảng Bình và Đại sứ quán Việt Nam tại Bỉ đã tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư và du lịch Quảng Bình tại Bỉ. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng và Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Bỉ Nguyễn Văn Thảo đã chủ trì hội nghị.

W_dau-tu-2.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng và Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Vương quốc Bỉ Nguyễn Văn Thảo chủ trì hội nghị

Tham dự hội nghị, phía Bỉ có sự góp mặt của Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Vương quốc Bỉ, cùng với các đại biểu và đại sứ khác đến từ Cộng hòa Maldives, Liên minh Bỉ - Việt, Phòng Xúc tiến thương mại công nghiệp ASEAN tại châu Âu, và Tổng Thư ký Hiệp hội các nước châu Phi, Caribe và khu vực Thái Bình Dương (OACPS). Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, nhà đầu tư, đơn vị truyền thông, phóng viên báo chí tại Vương quốc Bỉ cũng đã tham gia hội nghị. Trong buổi hội nghị, tỉnh Quảng Bình đã giới thiệu về các chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, quy hoạch tỉnh Quảng Bình và tăng cường quảng bá hình ảnh "Quảng Bình - điểm đến thiên nhiên, hấp dẫn và khác biệt". Tỉnh cũng cam kết đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư, đẩy mạnh phát triển du lịch và ưu tiên phát triển kinh tế xanh, năng lượng tái tạo, nông nghiệp và công nghiệp công nghệ cao. Hội nghị đã lắng nghe ý kiến của các đại biểu và đưa ra chỉ đạo để triển khai kế hoạch.

W_dau-tu-3.jpg
Hội nghị có sự tham gia của đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, nhà đầu tư, đơn vị truyền thông, phóng viên báo chí tại Vương quốc Bỉ

Tỉnh Quảng Bình khẳng định luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư với phương châm “Sự thành công, phát triển của doanh nghiệp cũng là sự thành công và phát triển của tỉnh”, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội theo hướng kinh tế xanh, tăng trưởng nhanh và bền vững, trong đó tập trung phát triển du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và ưu tiên phát triển trên lĩnh vực năng lượng tái tạo, nông nghiệp và công nghiệp công nghệ cao, các ngành kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn.

Hội nghị đã được lắng nghe ý kiến của các Hiệp hội Doanh nghiệp, công ty lữ hành, nhà đầu tư, tổ chức về phát triển du lịch bền vững tại Bỉ đối với việc liên kết, đa dạng hóa phương thức, nội dung quảng bá, xúc tiến du lịch và đầu tư chuyên biệt cho thị trường Bỉ và các nước châu Âu.

W_dau-tu-1.jpg
Toàn cảnh hội nghị

Sau khi nghe các ý kiến của các đại biểu, lãnh đạo UBND tỉnh đã chỉ đạo các thành viên đoàn công tác, đơn vị liên quan trực tiếp làm việc, kết nối với đối tác để triển khai kế hoạch với những sản phẩm, nội dung công việc cụ thể nhằm thúc đẩy liên kết quảng bá du lịch, xúc tiến tăng trưởng thị trường khách du lịch, đồng thời phối hợp, hỗ trợ tối đa cho tổ chức, nhà đầu tư khảo sát, thực hiện một số hoạt động tại Quảng Bình trong thời gian tới.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Quảng Bình tổ chức quảng bá du lịch và xúc tiến đầu tư tại Bỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO