Quảng Bình nằm trong top điểm đến đẹp nhất thế giới

Tuấn Huy|09:23 18/07/2024

(NADS) - Quảng Bình vừa được tạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ - Travel+Leisure, vinh danh là 1 trong 13 điểm đến đẹp nhất thế giới, đặc biệt dành cho những du khách yêu thích khám phá và phiêu lưu.

Theo Travel+Leisure ca ngợi, Quảng Bình là điểm đến xinh đẹp, nơi du khách như lạc vào thế giới của những hang động, sông suối và núi non hùng vĩ. Thiên nhiên nơi đây là một bức tranh hoàn hảo với hệ sinh thái động thực vật phong phú và cảnh quan xanh tươi. 

w_dji_0253-copy.jpg
Trung tâm Phong Nha (Ảnh: Hoàng An)

Ngoài ra, tạp chí này còn gợi ý du khách khám phá Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng với nhiều hang động nguyên sơ, kỳ bí, đặc biệt là hang Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng, chắc chắn làm “xiêu lòng" những ai ưa thích trải nghiệm cảm giác mạnh như chèo thuyền kayak, thám hiểm hang động, đi bộ đường dài và cắm trại.

hangtien.jpg
Trong hang động Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới (Ảnh: UBND Quảng Bình)

Bên cạnh đó, Travel+Leisure còn giới thiệu về thành phố Đồng Hới với sự hiếu khách của người dân cùng những món ăn địa phương đặc trưng như cháo canh cá lóc, miến lươn, bánh bèo...sẽ tạo nên một trải nghiệm ẩm thực khó quên cho du khách.

a-dong-hoi-ve-dem.jpg
Thành phố Đồng Hới về đêm (Ảnh: UBND Quảng Bình)

Không chỉ Travel+Leisure, tạp chí du lịch uy tín Lonely Planet cũng đánh giá cao Quảng Bình khi công bố nơi đây có 4 trong số 6 điểm đến đáng trải nghiệm nhất tại Việt Nam. Việc các tạp chí du lịch hàng đầu thế giới liên tục ca ngợi Quảng Bình mở ra nhiều cơ hội cho du lịch của tỉnh này trong việc quảng bá và thu hút du khách quốc tế.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Quảng Bình nằm trong top điểm đến đẹp nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO