Phú Mỹ Hưng L'Arcade: Siêu phẩm “độc nhất” tại thị trường Bất động sản TP. HCM

Phú Mỹ Hưng L'Arcade: Siêu phẩm “độc nhất” tại thị trường Bất động sản TP. HCM

Tuấn Huy (t/h)|15:58 23/05/2024

(NADS) - Thị trường bất động sản TP.HCM lại dậy sóng với sự ra mắt của dự án Phú Mỹ Hưng L'Arcade, một công trình đặc biệt nằm ngay trung tâm khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng. Đây được coi là một dự án độc đáo "5 trong 1", hứa hẹn sẽ đem lại nhiều đột phá mới cho thị trường.

Phú Mỹ Hưng L'Arcade tọa lạc tại CBD Nam Sài Gòn, một trong những trung tâm tài chính và thương mại quan trọng của TP.HCM. Khu vực này đã từ lâu trở thành điểm đến của nhiều thương hiệu và tập đoàn đa quốc gia như Unilever, Manulife, Vinamilk, Petro, Accor và gần đây là các cao ốc văn phòng hạng A của UOA và COBI. Nằm ngay cửa ngõ của khu vực này là Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC, thu hút hơn 1,6 triệu lượt khách hàng năm.

shophouse-nha-pho-thuong-mai-phu-my-hung-larcade-1024x650.jpg
Phối cảnh dự án Phú Mỹ Hưng L'Arcade

Dự án do P&T Group, một đơn vị quy hoạch kiến trúc danh tiếng với hơn 150 năm kinh nghiệm, thiết kế. Công trình gồm 1 tầng hầm và 5-6 tầng nổi, với hai tầng trên cùng dành cho căn hộ, còn lại là các tầng thương mại. Với kiến trúc lấy cảm hứng từ các công trình mái vòm châu Âu và viên kim cương phản chiếu ánh sáng, Phú Mỹ Hưng L'Arcade hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới với vẻ đẹp lấp lánh, rực rỡ cả ngày lẫn đêm.

cbd-phu-my-hung-1024x342.jpg
Vị trí "kim cương" của dự án khi di chuyển đến trung tâm SECC, Cresent Mail, Hồ bán Nguyệt, cầu Ánh Sao,...chỉ trong bán kính 500m

Nổi bật với hệ số sử dụng đất và mật độ xây dựng thấp, tầng hầm để xe rộng rãi, lối lưu thông khoa học, hệ thống bảo vệ chặt chẽ và thang máy hiện đại. Dự án chỉ giới hạn 37 sản phẩm, tạo ra một câu lạc bộ tỷ phú ngay giữa lòng trung tâm, dành riêng cho giới siêu giàu.

gia-tri-gia-tang-ben-vung-tai-larcade-phu-my-hung-1024x341.jpg
Thiết kế công trình đặc biệt và độc đáo "5 trong 1", mang đậm nét nguy nga và lộng lẫy

Với vị trí độc tôn, thiết kế tinh tế và số lượng hạn chế, Phú Mỹ Hưng L'Arcade không chỉ đáp ứng nhu cầu ở mà còn là một cơ hội đầu tư sinh lời cao. Dự án được kỳ vọng sẽ nâng tầm giá trị bất động sản khu vực, trở thành biểu tượng thương mại và đẳng cấp sống thượng lưu cho những người sở hữu tầm nhìn chiến lược và tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

nha-pho-shophouse-larcade-phu-my-hung-1024x653.jpg
Dự án "độc bản" có số lượng giới hạn chỉ với 37 sản phẩm dành cho giới siêu giàu

Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản chất lượng cao đang khan hiếm, Phú Mỹ Hưng L'Arcade, dự án thứ hai của Phú Mỹ Hưng trong năm nay, ra mắt vào ngày 25/5/2024, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Việt Nam.

Với tất cả những yếu tố nổi bật, Phú Mỹ Hưng L'Arcade không chỉ là một công trình kiến trúc mà còn là biểu tượng của sự xa hoa, đẳng cấp và tiềm năng phát triển bền vững trong tương lai.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Phú Mỹ Hưng L'Arcade: Siêu phẩm “độc nhất” tại thị trường Bất động sản TP. HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO