Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật tuyên truyền về dân số, kế hoạch hóa gia đình năm 2011

VAPA|10:12 24/06/2011

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giới thiệu về thành tựu, kết quả công tác dân số, kế hoạch hóa gia đình và sức khỏe sinh sản trong 50 năm qua (1961-2011) thông qua các hình ảnh về hoạt động các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp; các tổ chức quốc tế; các ban, ngành, đoàn thể; các cơ quan truyền thông đại chúng và đội ngũ cán bộ làm công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình các cấp.


Tham gia cuộc thi ảnh nghệ thuật tuyên truyền về dân số, kế hoạch hóa gia đình, sức khỏe sinh sản (DS- KHHGĐ và SKSS) gồm: Chi cục DS-KHHGĐ 63 tỉnh thành phố trực thuộc trung ương; các bộ, ban, ngành, đoàn thể và các cơ quan báo chí thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền về DS-KHHGĐ.


Mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương tham dự cuộc thi nộp về Ban tổ chức một bộ ảnh tối thiểu là 30 ảnh màu, kích thước mỗi ảnh 20cm x 30cm, đảm bảo độ nét và độ sáng, có chú thích dưới chân của từng ảnh. Chú thích ảnh cần ghi rõ tên, nội dung hoạt động/tổ chức, cá nhân tham gia/thuộc xã, huyện, tỉnh. Trong đó sẽ có 10 ảnh giới thiệu các hoạt động truyền thông vận động về DS-KHHGĐ và sức khỏe sinh sản của lãnh đạo Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội, các tổ chức quốc tế, các chức sắc tôn giáo, già làng, trưởng bản. 20 ảnh giới thiệu các hoạt động truyền thông chuyển đổi hành vi và cung cấp dịnh vụ về DS-KHHGĐ và sức khỏe sinh sản dành cho các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ, nam giới, vị thành niên và thanh niên.


Bộ ảnh tham dự cuộc thi cần phản ảnh rõ các hoạt động truyền thông vận động và truyền thông chuyển đổi hành vi về DS-KHHGĐ và sức khỏe sinh sản gắn với các địa danh, các dân tộc điển hình của từng địa phương hoặc các vùng miền, các dân tộc điển hình của cả nước.


Giải thưởng gồm 10 giải A: trị giá 2 triệu đồng/giải, 10 giải B: trị giá 1,5 triệu đồng/giải và 20 giải C: trị giá 1 triệu đồng/giải. Các tác phẩm đạt giải cuộc thi sẽ được chọn tham gia triển lãm ảnh tại Lễ kỷ niệm 50 truyền thống công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình vào tháng 12/2011.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật tuyên truyền về dân số, kế hoạch hóa gia đình năm 2011
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO