Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh thăm và chúc Tết động viên chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại đảo Sơn Dương

Nguyễn Hải|17:50 30/01/2024

(NADS) - Sáng ngày 30/1, trong khuôn khổ Chương trình Tuổi trẻ Hà Tĩnh với hành trình biển đảo quê hương, đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm, chúc tết và động viên các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên đảo Sơn Dương (thị xã Kỳ Anh) nhân dịp tết Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Hoàng Trung Dũng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh làm trưởng đoàn. Cùng đi có đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Báu Hà; Giám đốc Công An tỉnh Nguyễn Hồng Phong và lãnh đạo các sở, ngành và địa phương. Đồng hành cùng đoàn có Đoàn Thanh niên tỉnh Hà Tĩnh.

W_unnamed-2.jpg
Đồng chí Hoàng Trung Dũng thăm hỏi các cán bộ chiến sĩ, quân, dân trên đảo Sơn Dương.
W_unnamed-3.jpg
Đồng chí Hoàng Trung Dũng, Bí thư tỉnh Hà Tính phát biểu chúc Tết và động viên cán bộ chiến sỹ
W_unnamed.jpg
Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước giờ lên tàu xuất phát

Đảo Sơn Dương có vị trí chiến lược rất quan trọng, là chốn tiền tiêu, “con mắt thần” canh giữ biển khơi ở Hà Tĩnh. Vì vậy, những người lính đang làm nhiệm vụ tại đây đang ngày đêm chắc tay súng, vững niềm tin, kiên trì bảo vệ sự bình yên cho biển đảo quê hương...

Đảo Sơn Dương có vị trí chiến lược hết sức quan trọng trong kế hoạch tác chiến khu vực phòng thủ của Quân khu 4 nói chung và Hà Tĩnh nói riêng nên công tác bảo vệ đảo, sẵn sàng chiến đấu ở đây luôn được chú trọng, tổ chức tốt. Với trọng trách được giao, những người lính đảo đã không quản ngại khó khăn, thiếu thốn, hiểm nguy, kiên cường bám trụ chốn tiền tiêu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong khuôn khổ chương trình Bí thư Tỉnh uỷ cùng đoàn đã tham dự khánh thành, bàn giao công trình điện năng lượng mặt trên trời đảo để phục vụ các chiến cán bộ chiến sỹ thực hiện tốt nhiệm vụ trên đảo. 

Một số hình ảnh tại chương trình. 

W_unnamed-4.jpg
Các lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tham gia khánh thành, bàn giao công trình điện mặt trời trên đảo. Công trình điện mặt trời do Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Tổng công ty Viettel cùng ngân hàng BIDV Hà Tĩnh tài trợ.
W_unnamed-6.jpg
Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh trao cờ Tổ quốc và bản đồ Việt Nam cho các chiến sĩ đảo Sơn Dương
W_unnamed-5.jpg
Đoàn Công An tỉnh và Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ trên đảo
W_unnamed-9.jpg
Chương trình văn nghệ chào mừng đoàn
W_unnamed-8.jpg
Chương trình văn nghệ chào mừng đoàn
W_unnamed-7.jpg
Không khí náo nhiệt, ấm áp của chương trình

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh thăm và chúc Tết động viên chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại đảo Sơn Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO