Khởi động "Phiên tòa tập sự số 15" với chủ đề "Bí mật cổ cồn trắng" dành cho các luật gia trẻ

Khánh Linh|11:24 06/05/2024

(NADS) - Chương trình phiên tòa tập sự số 15 - "Bí mật cổ cồn trắng" được tổ chức bởi Câu lạc bộ Luật Gia Trẻ - Trường Đại học Luật Hà Nội. Đây là một cuộc thi học thuật trải qua nhiều vòng với sự tham gia đông đảo của các đội thi đến từ các trường đại học, cao đẳng đào tạo chuyên ngành Luật.

Phiên Tòa Tập Sự Số 15 với tên gọi “Bí mật cổ cồn trắng” được tổ chức với mong muốn tạo môi trường cho các sinh viên Luật được trau dồi những kiến thức chuyên môn kỹ năng tranh tụng, trải nghiệm thực tế mô hình tố tụng tại phiên tòa theo quy định pháp luật tố tụng Việt Nam. Từ đó hỗ trợ, bổ sung kinh nghiệm thực tế phục vụ cho quá trình nghiên cứu, học tập cũng như tạo nền tảng để phát triển sự nghiệp sau này, đồng thời tạo sân chơi giao lưu cho các bạn sinh viên đam mê ngành luật, nâng cao khả năng chuyên môn nghiệp vụ.

Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 5 theo hình thức phiên tòa dân sự Việt Nam (công khai) tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Đây hứa hẹn sẽ là một buổi thi với nhiều sự kịch tính, sôi nổi và gắn kết hơn các bạn trẻ ngành luật trên địa bàn TP. Hà Nội.

Để biết thêm chi tiết Chương trình, theo dõi trang FaceBook của CLB Luật Gia trẻ: https://www.facebook.com/luatgiatre?mibextid=kFxxJD


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khởi động "Phiên tòa tập sự số 15" với chủ đề "Bí mật cổ cồn trắng" dành cho các luật gia trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO