Khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam “Tôn vinh bàn tay vàng 2022” lần I

Ngọc Danh – Mỹ Huyền|14:57 31/08/2022

(NADS) - Cuộc thi “Tôn vinh bàn tay vàng 2022” nhằm tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp do Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE) chuẩn bị khởi động vào ngày 6/9/2022 tới đây – tại Hà Nội. Hứa hẹn sẽ thu hút số lượng lớn các thí sinh tham gia dự thi bởi những quyền lợi thiết thực, giải thưởng hấp dẫn, có giá trị lớn.

Khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam “Tôn vinh bàn tay vàng 2022” lần I

z3675570860382_148e0e801cb4c21c47ca124571eae6b6.jpg

Chia sẻ về điều này, Bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc Chi nhánh miền Bắc Viện IMRIC cho rằng cuộc thi “Tôn vinh bàn tay vàng 2022” lần I là cơ hội tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam trong xu thế hội nhập và phát triển. Bà Huyền, nhấn mạnh :“Cuộc thi cũng là sự kiện quan trọng của Viện chúng tôi trong việc công nhận và vinh danh những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp có ý nghĩa to lớn cho ngành làm đẹp trong nhiều năm qua, đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới, sánh ngang tầm cùng các nước trong khu vực và quốc tế,”.

Có thể thấy, hiện nhu cầu người dân ngày càng nâng cao thì sự phát triển của ngành làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đang ngày càng được lan toả, nhân rộng. Vì vậy, cuộc thi “Tôn vinh bàn tay vàng 2022” nhằm tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp là cơ hội để tiểu chuẩn hóa, hiện đại hóa các nghề chăm sóc sắc đẹp. Thông qua cuộc thi, các thí sinh sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi, hoàn thiện kỹ năng để nâng cao tay nghề.

“Tôn vinh bàn tay vàng 2022” là cuộc thi tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp có quy mô toàn quốc. Cuộc thi sẽ bao gồm các môn thi: Phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc da-spa, thiết kế và tạo mẫu tóc, nghệ thuật vẽ móng và trang điểm nghệ thuật…Qua đó, nhiều môn thi được trình diễn trên mẫu thậthứa hẹn tạo nên sự hấp dẫn ở các vòng thi. Cuộc thi có hội đồng chuyên gia, hội đồng cố vấn, ban giám khảo là những người có uy tín trong ngành làm đẹp.

Mặc dù, cuộc thi đang trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị chu đáo, bài bản, minh bạch vừa bị tiết lộ đã thu hút số lượng lớn các thí sinh quan tâm bởi những quyền lợi thiết thực, giải thưởng hấp dẫn, có giá trị lớn dành cho thí sinh đạt giải. Đặc biệt, các thí sinh được công nhận tài năng bởi Viện IMRIC và Viện IRLPIE được các cơ quan thông tấn báo chí quan tâm tuyên truyền.

Dịp này, Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC, đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống cho hay :“Với mong muốn tạo ra sân chơi quy mô, chuyên nghiệp để những bạn trẻ đam mê ngành chăm sóc sắc đẹp có cơ hội giao lưu học hỏi với đồng nghiệp quốc tế. Đồng thời, khẳng định tay nghề, tài năng, bản lĩnh của mình để khởi nghiệp. Cùng với đó, đây là một sự kiện được toàn ngành làm đẹp châu Á mong đợi, một sân chơi đẳng cấp ngang tầm quốc tế dành cho những trái tim đam mê. Bên cạnh nhu cầu ăn uống và giải trí, dịch vụ chăm sóc cá nhân và tinh thần được nhiều người Việt quan tâm hơn vài năm trở lại đây. Áp lực từ công việc, cuộc sống khiến mọi người tìm đến những liệu pháp chăm sóc nhanh chóng và hiệu quả. Đó là lý do chúng tôi tổ chức một sân chơi mới thông qua cuộc thi tìm kiếm tài năng “Tôn vinh bàn tay vàng 2022” dù bị ảnh hưởng của Covid-19 nhưng ngành dịch vụ chăm sóc cá nhân có nhiều điều kiện để khôi phục và phát triển trong năm 2022. Ở thời đại 4.0, startup Việt có cơ hội để bức tốc hơn, tạo nên những bước chuyển mình đáng kể để cạnh tranh với những doanh nghiệp nước ngoài.Song song đó, ngành làm đẹp chưa nhiều tên tuổi lớn tham gia nhưng vẫn đang là mảnh đất màu mỡ và có tiềm năng khai phá. Qua đó, các start-up nên chọn thị trường đặc biệt này để phát triển.

Tin rằng, cuộc thi “Tôn vinh bàn tay vàng 2022” sẽ là sân chơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật của các chuyên gia, học viên ngành làm đẹp, sân khấu trình diễn tác phẩm, tay nghề của các bậc thầy ngành làm đẹp. Mặt khác, tôn vinh những cá nhân uy tín, thương hiệu xuất sắc, công nghệ sản phẩm tốt của ngành làm đẹp.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam “Tôn vinh bàn tay vàng 2022” lần I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO