Khoảnh khắc ngôi sao lướt sóng ăn mừng trên không tại Olympic Paris 2024

Khoảnh khắc ngôi sao lướt sóng ăn mừng trên không tại Olympic Paris 2024

Khánh Linh - Ảnh: AFP |17:55 31/07/2024

Mặc dù chưa đến phần thi chung kết tranh huy chương, ngôi sao hàng đầu về lướt sóng - Gabriel Medina - đã để lại một khoảnh khắc mang tính lịch sử tại Olympic Paris 2024.

Ở vòng ba nội dung lướt sóng nam ngày 30/7 tại đảo Tahiti (Pháp), VĐV Gabriel Medina (30 tuổi, đến từ Sao Sebastiao, Brazil) đã tạo ra những làn sóng hay nhất trong lịch sử Olympic, đạt điểm kỷ lục 9,9 trên 10. Được biết, Tahiti là địa điểm tổ chức Olympic xa xôi nhất và là một trong những địa điểm khắc nghiệt, đặc biệt nhất mọi thời đại.

Một trong những bức ảnh ấn tượng nhất ghi lại khoảnh khắc Medina ăn mừng sau kỷ lục là của anh Jérôme Brouillet, nhiếp ảnh gia của hãng thông tấn AFP (Pháp). Trong bức ảnh, Medina như đứng giữa không trung và lơ lửng cùng ván trượt. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã gây bão trên MXH.

Theo Brouillet, anh chụp bức ảnh khi đang trên một chiếc thuyền gần đó trong "điều kiện hoàn hảo, sóng cao hơn những gì mong đợi. Medina ở phía sau con sóng và tôi không thể nhìn thấy anh ấy. Rồi Medina xuất hiện, và tôi chụp bốn bức ảnh, một trong số đó là bức này", Brouillet kể. "Không khó để chụp được bức ảnh như thế này, quan trọng là dự đoán thời điểm và nơi Gabriel sẽ xuất hiện".

Một số hình ảnh khác của VĐV Gabriel Medina tại cuộc thi: 

bb1qspg7.jpg
Ảnh: EPA
bb1qsrsq.jpg
Ảnh: EPA
bb1qsrsv.jpg
Ảnh: Reuters
bb1qstnh.jpg
Ảnh: Reuters


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khoảnh khắc ngôi sao lướt sóng ăn mừng trên không tại Olympic Paris 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO