Khai trương đường bay Việt Nam - Munich, Vietnam Airlines thúc đẩy du lịch với châu Âu

Khai trương đường bay Việt Nam - Munich, Vietnam Airlines thúc đẩy du lịch với châu Âu

TH|13:03 11/10/2024

(NADS) - Vietnam Airlines phối hợp cùng Sở Du lịch Hà Nội, Sở Du lịch TP.HCM đã tổ chức chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam – châu Âu 2024 tại khách sạn Bayerischer Hof, Munich, đánh dấu bước ngoặt trong việc kết nối và quảng bá hình ảnh Việt Nam tại châu Âu. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động khai trương đường bay thẳng đến Munich và kỷ niệm 20 năm đường bay Việt Nam – Đức.

Chương trình không chỉ nhằm quảng bá Việt Nam như một điểm đến hấp dẫn, mà còn thúc đẩy sự hợp tác du lịch giữa Việt Nam và các nước châu Âu. Tham dự sự kiện có đại diện của Lãnh sự quán Việt Nam tại Đức, Sở Du lịch Hà Nội, Sở Du lịch TP.HCM, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn, Tổng giám đốc sân bay Munich, các cơ quan báo chí trong và ngoài nước và nhiều đối tác quan trọng khác.

screenshot-2024-10-11-094502.png
Ông Lê Đức Cảnh, Phó Tổng giám đốc VNA và ông Herr Jost Lammers, Chủ tịch Sân bay Munich, thực hiện nghi thức chúc mừng khai trương đường bay mới giữa Việt Nam - Đức. Ảnh: VNA

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là Hội thảo Xúc tiến du lịch giữa Việt Nam và châu Âu, nơi các bên đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực hàng không và du lịch bao gồm: Saigontourist Group, Saigontourist Travel, Studiosus Reisen Munchen GmbH và Kuoni Global Travel Services Limited.

Vietnam Airlines cùng các đối tác quốc tế phát triển các sản phẩm du lịch bền vững và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm thu hút thêm nhiều khách du lịch từ các nước châu Âu đến Việt Nam.

screenshot-2024-10-11-095302.png
Chương trình đã quảng bá hình ảnh Việt Nam như một điểm đến hấp dẫn, thúc đẩy hợp tác du lịch giữa
 Việt Nam và các quốc gia Châu Âu. Ảnh: Vietnam Airlines

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, ông Lê Đức Cảnh, cho rằng sự hợp tác này không chỉ mở rộng tiềm năng du lịch mà còn củng cố vai trò của Vietnam Airlines như một cầu nối quan trọng giữa Việt Nam và châu Âu. Với hơn 3,1 triệu lượt khách đã được phục vụ trong 20 năm qua, đường bay Việt Nam – Đức tiếp tục đóng vai trò chiến lược trong việc thúc đẩy giao thương giữa các quốc gia trên thế giới.

screenshot-2024-10-11-094727.png
Ông Lê Đức Cảnh – PTGĐ Vietnam Airlines phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Vietnam Airlines

“Vietnam Airlines tự hào là cầu nối, đóng góp vào việc thu hút du khách từ châu Âu đến Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, với sự hợp tác sâu rộng và các chiến lược phát triển bền vững, du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái nhiều thành công trên thị trường châu Âu nói chung và thị trường Đức nói riêng”, ông Lê Đức Cảnh đánh giá.

Điểm quan trọng là sự gia tăng nhanh chóng của lượng khách châu Âu đến Việt Nam, góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch toàn cầu. Sự kết hợp giữa các di sản văn hóa độc đáo, thiên nhiên đa dạng và dịch vụ hàng không chất lượng đã khiến Việt Nam trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách quốc tế.

thongmedia_047-1024x683.jpg
Tại chương trình nhiều hoạt động giải trí được diễn ra. Ảnh: Vietnam Airlines

Với việc mở thêm các đường bay mới đến Munich, Vietnam Airlines tiếp tục chứng minh tồ chức đang phát triển mạnh mẽ đối với thị trường Đức nói riêng và châu Âu nói chung. Song song đó, chiến lược phát triển bền vững không chỉ nhằm mục tiêu kinh tế, mà còn ẩn chứa thông điệp mà còn là vấn đề cần thiết trong những bước đi vững chắc và dài hạn trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khai trương đường bay Việt Nam - Munich, Vietnam Airlines thúc đẩy du lịch với châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO