Khai mạc triển lãm ảnh thành phố Hồ Chí Minh – Tây Ninh 40 mùa xuân

Lê Bi|16:50 06/05/2015

 Đến dự khai mạc có nhạc sĩ Võ Đăng Tín - Tổng thư ký Liên Hiệp Hội Văn Học Nghệ thuật thành phố Hồ Chí Minh, đại tá Võ Công Phước - Chánh văn phòng Liên hiệp Hội thành phố Hồ Chí Minh, Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Ban thi đua UBND tỉnh Tây Ninh, khối lực lượng vũ trang tỉnh, lãnh đạo Hội Văn học Nghệ thuật và các cơ quan ban ngành liên quan cùng đông đảo văn nghệ sĩ trong tỉnh.

Triển lãm trưng bày 95 tác phẩm, trong đó Liên hiệp Hội Văn Học Nghệ thuật thành phố Hồ Chí Minh có 50 tác phẩm của 13 tác giả. Các tác phẩm tham dự đã thể hiện nét đẹp và sự phát triển mạnh mẽ trên các lĩnh vực Kinh tế - Văn hóa - Giáo dục của thành phố năng động mang tên Bác.

Hội Văn học Nghệ thuật Tây Ninh với 45 ảnh của 15 tác giả các tác phẩm trưng bày triển lãm đã phản ánh chân thực về cuộc sống của nhân dân Tây Ninh trên các lĩnh vực hoạt động Công - Nông - Lâm nghiệp,Văn hóa, Xã hội và An ninh quốc phòng, sự  đổi mới trên quê hương Tây Ninh với 40 mùa xuân đã qua.

Cũng trong triển lãm, phân hội Mỹ thuật cũng tham dự trưng bày 82 tác phẩm tranh tượng minh họa về nét đẹp và cuộc sống của người dân Tây Ninh.

Triển lãm từ ngày 30 tháng 04 năm 2015 đến hết ngày 20 tháng 05 năm 2015.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khai mạc triển lãm ảnh thành phố Hồ Chí Minh – Tây Ninh 40 mùa xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO