Khai mạc giải Karate Cúp các Câu lạc bộ Quảng Bình mở rộng lần thứ I năm 2022.

Hoàng An|09:07 02/07/2022

(NADS) - Chiều 1/7 tại thành phố Đồng Hới, Liên đoàn Karate Quảng Bình đăng cai tổ chức Giải Karate Cúp các Câu lạc bộ Quảng Bình mở rộng lần thứ I năm 2022. Dự lễ khai mạc có Ông Lê Phú Sơn, Phó Giám đốc sở VHTT, bà Hoàng Thị Thanh Nhung Phó Chủ tịch thành phố.

dsc_3931.jpg
Ông Phùng Văn Hiệp - Chủ tịch Liên đoàn Karate Quảng Bình phát biểu khai mạc.

Giải đấu sẽ được diễn ra từ ngày 1-3/7/2022, từ ngày 01/7/2022-03//7/2022, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hoá, thể và Truyền thông TP. Đồng Hới, với sự tham dự của gần 300 VĐV đến từ hơn 30 CLB mạnh trong tỉnh và một số tỉnh thành khác như: Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, TT- Huế, Quảng Nam… Đặc biệt, giải đấu có sự hiện diện và tham gia thi đấu của đoàn VĐV đến từ nước bạn Lào.

dsc_3907.jpg
Toàn cảnh buổi khai mạc.

Ông Phùng Văn Hiệp, Chủ tịch Liên đoàn Karate Quảng Bình - Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, Giải Karate Cúp các Câu lạc bộ Quảng Bình mở rộng lần thứ I năm 2022 là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm chào mừng cho thành công của tuyển Karate quốc gia tại Sea Games trên sân nhà vừa qua (tuyển Việt Nam dành 7 HCV, nhất toàn đoàn). Đồng thời, đây cũng là giải đấu được tổ chức với quy mô lớn nhất kể từ sau khoảng thời gian hơn hai năm đại dịch Covid-19.

dsc_3950.jpg
Ông Lê Phú Sơn, Phó Giám đốc Sở VHTT phát biểu chúc mừng tại buổi lễ.

“Giải đấu nhằm phát triển phong trào tập luyện Karate trong và ngoài tỉnh; giúp các võ sinh yêu thích môn Karate giao lưu và thể hiện tài năng; sàng lọc và tìm kiếm các VĐV xuất sắc bổ sung vào đội tuyển để tham gia các giải đấu khu vực và quốc gia trong thời gian tới. Đồng thời, giải cũng góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị giữa phong trào Karate Quảng Bình và phong trào Karate các địa phương bạn”, ông Phùng Văn Hiệp chia sẻ.

dsc_3956.jpg
Các nhà tài trợ đồng hành cùng Liên đoàn Karate Quảng BÌnh

Được biết, đồng hành cùng giải đấu, Liên đoàn Karate Quảng Bình đã nhận được sự động viên, ủng hộ, tài trợ cả về vật chất lẫn tinh thân từ các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh như: Công ty CP Đầu tư và Phát triển Tâm Việt Miền Trung, Tập đoàn Sâm Bố Chính Tuệ Lâm, Công ty CP Đất Xanh Miền Trung, Phòng khám đa khoa MEDLATEC Quảng Bình, Nội Thất An Phát, Nhà hàng Sabochi, Công ty CP Đầu tư HK House, Công ty CP Địa ốc Babylon…

Một số hình ảnh tại buổi lễ

dsc_3919.jpg
dsc_3971.jpg
Các CLB nhận cờ lưu niệm
dsc_3962.jpg
Các CLB nhận cờ lưu niệm
dsc_3941.jpg
VĐV tuyên thệ trước giải
dsc_3948.jpg

Hoàng An


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khai mạc giải Karate Cúp các Câu lạc bộ Quảng Bình mở rộng lần thứ I năm 2022.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO