Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục bất bại

21:26 03/10/2024

Lần đầu tiên sau 5 mùa giải ở đấu trường Vleague1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bất bại sau 4 vòng đầu.

Khởi đầu mùa bóng như mơ với 2 chiến thắng và 1 trận hòa khi làm khách sân Vinh. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) chỉ xếp sau đội thứ nhất Hoàng Anh Gia Lai vì thua chỉ số phụ. Hôm nay trên sân nhà Hà Tĩnh đội bóng HLHT tiếp câu lạc bộ Quảng Nam.

Với tinh thần thoải mái của cầu thủ cũng như ban huấn luyện và sự cỗ vũ nhiệt tình của cổ động viên nhà. HLHT ra quân với đội hình mạnh nhất như 3 vòng đấu trước với 3 ngoại binh Geovane Mango, Helerson, Noel Mbo cùng với cầu thủ Việt kiều Leygley Adou Minh làm chủ công. Nội binh có: Lương Xuân Trường, Trọng Hoàng, Đình Tiến, Mai Sĩ Hoàng, Huỳnh Tấn Tài, Huỳnh Tiến Đạt… Thủ môn Thanh Tùng vẫn dành trọn niềm tin từ ban huấn luyện.

img_20241003_183509.jpg
Hai đội trưởng 2 đội và tổ trọng tài làm thủ tục ra sân

Ra sân với tinh thần chiến thắng để có cơ hội leo lên ngôi đầu bảng khi Hoàng Anh Gia Lai làm khách trên sân Đà Nẵng. Ở vòng đấu thứ 3 HLHT đã để tuột mất ngôi đầu vào phút 93. Một chiến thắng để lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Hà Tĩnh là chiễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng sau 5 năm tham gia Vleague1. HLHT và Quảng Nam có lịch sử gặp nhau 5 lần kể cả cup quốc gia thì Quảng Nam thắng 3trận HLHT thắng 2 trận, chưa có trận Hòa nào...

img_20241003_183023.jpg
Geovane cầu thủ xuất saqcs của HLHT 

Hai đội thi đấu chặt chẽ cầu thủ tuân theo chiến thuật của ban huấn luyện đề ra. Hiệp 1 kết thúc không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu chủ yếu tranh chấp giữa sân không có ưu thế nghiêng về bên nào rõ rệt. Kết thúc hiệp 1 hai đội hoà 0-0. Dấu ấn của hiệp 1 là 2 lần check Var khi đội Quảng Nam phạm lỗi trong vòng cấm. Không có phạt đền cho HLHT. Lần check var thứ 2 là pha va chạm giữ tiền đạo Mbo và hậu vệ đối phượng. Không có thẻ đỏ cho Mbo mà thay vào đó là 1 thẻ vàng.

img_20241003_182906.jpg
Một pha tranh chấp..

Sang hiệp 2 HLHT giữ nguyên đội hình thi đấu và 2 đội thi đấu với phong độ như hiệp 1 phút 66 HLHT thay người. Lương Xuân Trường rời sân và Trọng Hoàng vào sân. Phút 82 sau 1 pha đi bóng của cầu thủ HLHT trọng tài rút thẻ vàng phạt đội Quảng Nam. Nhưng sau khi var vào cuộc thẻ vàng được thay bằng thẻ đỏ. Phút 86 HLHT thay người. Cầu thủ Đặng Văn Trâm và Bùi Duy Thường rời sân, vào sân là Trần Đình Tiến và Vickto Le. HLHT ép sân những phút cuối và thêm 5 phút bù giờ. Mặc dù thi đấu thiếu người nhưng Quảng Nam đã chia điểm thành công trên sân Hà Tĩnh. Lần đầu tiên hai đội có trận hoà sau 6 trận chính thức gặp nhau. HLHT bất bại sau 4 trận và có 8 điểm tạm xếp thứ 2 sau Hoàng Anh Gia Lai (bằng điểm số nhưng thua hiệu số)


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục bất bại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO