Hội NSNA Việt Nam trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách và nhà tình thương cho hộ nghèo

Phan Thanh Cường|18:29 27/07/2022

(NADS) - Chiều 25/7/2022, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với Hội Nhiếp ảnh tỉnh Bạc Liêu, UBND TP Bạc Liêu đã tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách và nhà tình thương cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn TP Bạc Liêu.

ptc_6448_1.jpg

Đại diện Hội NSNAVN dự và trao nhà có: NSNA Lâm Thanh Liêm - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh Bạc Liêu - Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh tỉnh Bạc Liêu, NSNA Đặng Anh Rô - Chi hội Trưởng Hội NSNA VN tỉnh Bạc Liêu; ông Võ Văn Dũ - Phó Phòng LĐTBXH TP. Bạc Liêu và đại diện lãnh đạo phường đến dự.

Sau thời gian thi công, đến nay các ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng. Căn nhà tình nghĩa được trao cho bà Trần Thị Phận là đối tượng con thờ cúng Mẹ VNAH và căn nhà tình thương trao cho hộ Quách Thị Phương Nam cùng cư ngụ tại khóm 10, phường 1. Đây là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở nhưng luôn thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú. Mỗi căn nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền này do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam vận động đóng góp, trao tặng. Dịp này NSNA Đặng Anh Rô chi hội trưởng Hội NSNA VN tỉnh Bạc Liêu trao 2 phần quà mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho 2 hộ trên

Việc xây dựng Nhà Tình nghĩa tặng đối tượng chính sách là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta. Qua đây cũng góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt chính sách đối với các đối tượng, gia đình người có công với cách mạng.

ptc_6427_1.jpg
ptc_6459_1.jpg
ptc_6481_1.jpg
ptc_6486.jpg
ptc_6507_1.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Hội NSNA Việt Nam trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách và nhà tình thương cho hộ nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO