Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Bình: Đóng góp tích cực vào sự phát triển địa phương

Hoàng An|09:51 22/01/2024

(NADS) - Ngày 19/1, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ trong năm 2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các cơ quan báo chí địa phương, Trung ương thường trú trên địa bàn và các đơn vị liên quan.

W_dsc_8512.jpg
Các đồng chí Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong năm 2023, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tiếp tục thực hiện các chương trình công tác hội với nhiều cải tiến và hiệu quả lớn. Hội đã phối hợp với cấp ủy và lãnh đạo các cơ quan báo chí để quan tâm đến việc giáo dục chính trị tư tưởng cho các thành viên của Hội, đảm bảo sự vững mạnh trong lãnh vực chính trị, và tuân thủ đúng quy định về đạo đức nghề nghiệp, không chấp nhận bất kỳ hành vi sai trái trong việc thực hiện chủ trương và đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Hội cũng đã tổ chức và phối hợp chỉ đạo các chi hội nhằm tăng cường hoạt động báo chí, tuyên truyền các ngày lễ, sự kiện chính trị - xã hội của tỉnh, đất nước và theo dõi hoạt động của các cơ quan như Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Bình.

W_dsc_8542.jpg

Các chi hội trực thuộc Hội Nhà báo tỉnh, đã hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền theo kế hoạch đã đề ra. Nội dung thông tin đã đúng định hướng và chỉ đạo của các cấp lãnh đạo Đảng và Nhà nước, và đảm bảo tôn chỉ và mục đích của tờ báo, tạp chí. Các hội viên đã tham gia đầy đủ các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ báo chí và tuân thủ chỉ đạo và kế hoạch của Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh và Hội Nhà báo Việt Nam.

W_dsc_8588.jpg
Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Đại diện Thường trực của Hội Nhà báo tỉnh đã báo cáo tình hình hoạt động của Hội trong năm 2023. Đối với Chi hội Phóng viên thường trú, mỗi hội viên hoạt động tại một cơ quan báo chí khác nhau và có tính chuyên môn độc lập, điều này gây khó khăn trong việc tham gia hoạt động Hội. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, các hội viên đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, phản ánh tích cực và đa dạng các mặt đời sống xã hội của tỉnh Quảng Bình.

Một số hình ảnh tại hội nghị

W_dsc_8604.jpg
Nhà báo Lê Công Bột, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại hội nghị
W_dsc_8577.jpg
Nhà báo Hương Giang, Chi hội Trưởng Chi hội Thường trú phát biểu tại hội nghị
W_dsc_8597.jpg
W_dsc_8560.jpg
W_dsc_8551.jpg
W_dsc_8539.jpg
W_dsc_8526.jpg
W_dsc_8518.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Bình: Đóng góp tích cực vào sự phát triển địa phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO