Hội đồng nghệ thuật xét hồ sơ đề nghị kết nạp hội viên và tước hiệu VAPA năm 2015

Nguyễn Thu Trang - Thúy Chiều|09:52 04/12/2015

Tính đến hết ngày 30/10/2015, Ban Thi đua và Hội viên nhận được 46 hồ sơ đề nghị xét kết nạp hội viên (trong đó có 1 hồ sơ đề nghị xét lý luận phê bình và 03 hồ sơ giảng dạy); 06 hồ sơ đề nghị phong tước hiệu EVAPA và 01 hồ sơ đề nghị phong tước hiệu EVAPA/G.

Theo quy chế: Kết nạp hội viên: có 7/46 hồ sơ không đủ điều kiện xét (do thiếu điểm, số lượng ảnh gửi xét duyệt không đúng theo quy chế). 2/6 hồ sơ đề nghị xét tước hiệu EVAPA không đủ điều kiện. 

Hội đồng nghệ thuật xét kết nạp hội viên và tước hiệu VAPA

Nhiệm vụ của Hội đồng Nghệ thuật là thẩm định chất lượng nghệ thuật những bộ ảnh của hồ sơ đề nghị kết nạp hội viên và tước hiệu. Dựa trên đánh giá của Hội đồng Nghệ thuật, Ban Chấp hành sẽ đưa ra quyết định kết nạp và phong tước hiệu.

Hội đồng nhất trí phương pháp chấm ảnh theo hình thức bỏ phiếu cho từng ảnh. Hồ sơ có từ 8 ảnh đạt chất lượng nghệ thuật (có số phiếu quá bán (4/7 phiếu)) là đạt.

Hội đồng nghệ thuật tiến hành bỏ phiếu cho từng bộ ảnh gửi xét của từng hồ sơ. Kết quả bỏ phiếu như sau: 28 hồ sơ đề nghị kết nạp đạt chất lượng nghệ thuật, 01 hồ sơ đề nghị phong tước hiệu EVAPA đạt chất lượng.

Cũng trong chiều ngày 3/12/2015, tại phòng Quốc tế 51 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Ban Lý luận Phê bình cũng đã xét 04 hồ sơ đề nghị kết nạp hội viên lý luận phê bình, trong đó có 01 hồ sơ lý luận và 03 hồ sơ giảng dạy. Kết quả: 04 Hồ sơ đã được hội đồng thẩm định và xét đạt tiêu chuẩn.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Hội đồng nghệ thuật xét hồ sơ đề nghị kết nạp hội viên và tước hiệu VAPA năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO