Giải Tennis báo chí Nghệ An hướng về Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) thu hút 300 VĐV

Ngô Doanh |17:07 30/09/2024

(NADS) - Giải Tennis báo chí chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam bắt đầu khởi tranh vào chiều 27/9 – 28/9 tại cụm sân Giao Tế, TP. Vinh đã thành công tốt đẹp.

W_image003.jpg
BTC tặng hoa cho đại diện các VĐV tham dự giải.

Dự khai mạc giải có ông Hoàng Văn Phúc – Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao; ông Cao Nguyên Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Nghệ An. Đặc biệt, năm nay Giải thu hút gần 300 vận động viên là các doanh nhân, doanh nghiệp, các cá nhân từ các đơn vị chức năng và địa phương cùng các nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí địa phương, trung ương, trong và ngoài tỉnh tham gia giải đấu cũng như đông đảo khán giả quan tâm theo dõi và cỗ vũ.

W_image009.jpg
Ông Lê Hồng Vinh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, PCT UBND Tỉnh Nghệ An trao giải cho các VĐV trình 1400.

Sau 02 ngày tranh tài, sôi nổi, các cặp đôi đạt giải trình điểm 1400: Giải Nhất: Cặp đôi Dương Trọng Bình – Nguyễn Xuân Quân; Giải Nhì: Hà Duy Hiếu - Trần Thọ Hà; Đồng giải Ba: Cặp đôi Dương Mạnh Tài – Trần Công (CLB Tennis Báo chí Nghệ An) và Lưu Văn Hùng - Lương Chí Bảo (CLB Tennis huyện Quế Phong).

Còn ở trình điểm 1330: Giải Nhất: Hồ Quang Phong (CLB 473) - Nguyễn Văn Tý (CLB Tennis Báo chí Nghệ An); Giải Nhì: Lê Sỹ Hoãn - Cao Bắc (CLB Hồng Lĩnh); Đồng giải Ba: Cặp đôi Nguyễn Văn Tính - Phan Thanh Linh (CLB Tennis huyện Nghi Lộc) và cặp Phan Xuân Tuấn - Trần Tuấn (CLB Tennis huyện Diễn Châu).

W_image011.jpg
Ông Lê Hồng Vinh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, PCT UBND Tỉnh Nghệ An trao giải cho các VĐV trình 1330.

Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải thưởng dành cho các VĐV đã đoạt giải. và thông báo nội dung công tác chuẩn bị tiến hành khảo sát và chọn địa điểm để ủng hộ góp kinh phí xây dựng 01 cầu sắt dân sinh vượt lũ cho người dân khu vực miền núi.

W_image005.jpg
Chủ tịch CLB Tennis báo chí Nghệ An - ông Lê Văn Thành phát biểu trước giải đấu.

Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch CLB Tennis báo chí Nghệ An, chia sẻ: “Đây là một giải đấu thường niên nhằm tạo sân chơi, sự xích gần nhau hơn nữa giữa doanh nhân, doanh nghiệp và cơ quan báo chí, truyền thông, giải đấu cũng là dịp tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp chân chính, luôn nỗ lực trong lao động, sản xuất, đóng góp lớn cho đất nước, cho nhân dân, góp phần đưa đất nước ngày càng phát triển, thịnh vượng hơn.Giải đấu mang tính hội tụ, đoàn kết và tỏa sáng, Ban tổ chức cũng như các trọng tài luôn sát cánh, công tâm và mong các vận động viên thể hiện tốt ý chí, tài năng, cống hiến những trận đánh, pha bóng đẹp".

W_image007.jpg
Ông Dương Mạnh Tài đại diện cho hơn 200 VĐV lên tuyên thệ. 

Ban tổ chức gửi lời cảm ơn tới các sở, ngành Nghệ An đã tạo điều kiện để giải đấu Cúp tennis báo chí chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam diễn ra theo đúng kế hoạch, quy tụ được đông vận động viên cũng như người hâm mộ quan tâm, tham gia, đồng hành. Ban tổ chức cũng như CLB Tennis báo chí Nghệ An biết ơn trước sự quan tâm của các liên đoàn quần vợt trong và ngoài tỉnh, biết ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành qua các mùa, giải đấu do CLB tổ chức - ông Thành nhấn mạnh.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Giải Tennis báo chí Nghệ An hướng về Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) thu hút 300 VĐV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO