Đoàn kiểm tra liên ngành của Bộ Nội vụ làm việc với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam

Quang Hồ|12:10 23/08/2024

(NADS) - Sáng 23/8, tại Hà Nội, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam đã tiếp Đoàn kiểm tra liên ngành của Bộ Nội vụ. Đoàn kiểm tra do ông Phạm Trung Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức phi chính phủ, Bộ Nội vụ làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật và điều lệ, quy chế hoạt động của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

W_dscf2794_1_1.jpg
Ông Phạm Trung Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức phi chính phủ, Bộ Nội vụ thông tin các hạng mục làm việc của Đoàn trong đợt kiểm tra lần này

Về phía Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tiếp đón đoàn có NSNA Trần Thị Thu Đông, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam, Chủ tịch Hội; NSNA-NB Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch thường trực, Tổng Biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống cùng lãnh đạo các phòng ban và đơn vị sự nghiệp của Hội.

W_dscf2808_1_1.jpg
Chủ tịch Hội NSNAVN Trần Thị Thu Đông phát biểu, trả lời các vấn đề, câu hỏi của Đoàn kiểm tra

Sau buổi làm việc, Đoàn Kiểm tra đánh giá rất cao việc chấp hành pháp luật và thực hiện tốt điều lệ trong hoạt động chung của Hội. Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam đã ban hành các Quy chế hoạt động chi tiết, cụ thể, phù hợp quy định pháp luật cho từng các bộ phận, đơn vị, ban chuyên môn. Một điểm được Đoàn rất đánh giá cao là Hội đã chủ động ban hành Quy tắc Đạo đức Nghề nghiệp cho hội viên góp phần định hướng sáng tác cho các nghệ sĩ trên cả nước.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức phi chính phủ Phạm Trung Giang ghi nhận, đánh giá cao các kết quả hoạt động của Hội trong thời gian qua, nhất là đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, đóng góp vào sự nghiệp phát triển nền Nhiếp ảnh Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức phi chính phủ, Bộ Nội vụ đề nghị trong thời gian tới, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tiếp tục phát huy vai trò của người đứng đầu trong tập hợp, điều hành hoạt động của Hội; tăng cường việc phát triển hội viên để có thêm nguồn lực đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ; quan tâm, sát sao hơn nữa để quản lý tốt các ban, đơn vị thuộc Hội trong các hoạt động chuyên môn. 

W_dscf2818_1_1.jpg
Lãnh đạo Hội cùng Đoàn kiểm tra liên ngành của Bộ Nội vụ tại Trụ sở Hội NSNA Việt Nam.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Đoàn kiểm tra liên ngành của Bộ Nội vụ làm việc với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO