Đại hội Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Hải Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2028 thành công tốt đẹp

Hà Linh|09:14 01/03/2024

(NADS) - Sáng 28/2, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Hải Dương tổ chức Đại hội lần thứ X nhiệm kỳ 2024-2028.

Tham dự đại hội có sự góp mặt của các đồng chí: Đỗ Hồng Quân, Chủ tịch Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam; Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; Lương Xuân Đoàn, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam; Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam dự đại hội.

Ngoài ra còn có sự tham gia của một số đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội Văn học nghệ thuật tỉnh qua các thời kỳ, đại diện một số đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải  Dương; lãnh đạo Hội Văn học nghệ thuật 13 tỉnh, thành phố bạn cùng 165 hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hải Dương.

Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương tặng hoa chúc mừng Đại hội

Tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam Đỗ Hồng Quân và Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng ghi nhận, biểu dương những thành tích, nỗ lực, cố gắng của cán bộ, hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Hải Dương trong nhiệm kỳ 2019-2024. Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đã không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, có bước phát triển mạnh mẽ. Đội ngũ văn nghệ sĩ ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Nhiều hội viên đã giành được những giải thưởng cao trong các cuộc thi, vận động  sáng tác văn học nghệ thuật từ trung ương tới địa phương.

12.jpg
PGS.TS nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân tặng hoa chúc mừng Đại hội
01.jpg
NB-NSNA Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tặng hoa chúc mừng Đại hội
Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương và lãnh đạo Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam đề nghị thời gian tới Hội cần quan tâm đào tạo, bồi dưỡng hội viên; phát huy tối đa sức sáng tạo của các thế hệ văn nghệ sĩ trong mỗi loại hình, tạo ra nhiều tác phẩm có giá trị cao về tư tưởng và nghệ thuật; phản ánh chân thực, sâu sắc, toàn diện về Hải Dương, đặc biệt là quá trình tăng tốc, bứt phá với khát vọng phát triển trong thời kỳ mới. Đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động sáng tác, biểu diễn, giới thiệu, truyền bá các tác phẩm.

18.jpg
Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Hải Dương vinh dự được tặng bức trướng dành cho đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của Chính phủ
toancanh.jpg
Toản cảnh Đại hội
19.jpg
Chủ tịch Đỗ Hồng Quân tặng bức trướng của Liên hiệp các hội VHNT Việt Nam cho Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Hải Dương - đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động sáng tạo văn học, nghệ thuật.

Một số hình ảnh tại Đại hội.

27.jpg
26.jpg
25.jpg
24.jpg
23.jpg
22.jpg
21.jpg
20.jpg
10.jpg
001-copy.jpg
05.jpg
09.jpg
14.jpg
03.jpg
02.jpg
04.jpg
04..jpg
07.jpg
08.jpg
NSNA Văn Quang Đức - NSNA lớn tuổi nhất (109 tuổi) của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và cũng là hội viên của Hội VHNT tỉnh Hải Dương (ngồi chính giữa)

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Đại hội Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Hải Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2028 thành công tốt đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO