Cuộc thi Ảnh về bảo tồn và sử dụng bền vững các vùng đất ngập nước của Việt Nam

An Nhiên|16:14 17/12/2021

Năm 2021, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên môi trường phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức Cuộc thi Ảnh về bảo tồn và sử dụng bền vững các vùng đất ngập nước của Việt Nam.


Vùng đất ngập nước - môi trường phát triển của rất nhiều loài động, thực vật quý - Nguồn ảnh: BTC

Cuộc thi nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, các đoàn thể và cư dân đang sinh sống tại Việt Nam có cơ hội thể hiện năng khiếu, phát huy sở trường, khả năng sáng tạo của bản thân thông qua các tác phẩm ảnh về bảo tồn và sử dụng bền vững các vùng đất ngập nước tại Việt Nam; tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng, hình thành thói quen trong việc bảo vệ môi trường nói chung và bảo tồn, sử dụng bền vững các vùng đất ngập nước nói riêng, góp phần vào những nỗ lực chung vì môi trường toàn cầu.

Đối tượng tham dự Cuộc thi là tất cả các công dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, mỗi tác giả tham gia không quá 10 tác phẩm (ảnh). Mỗi tác phẩm quy định ghi rõ thời gian chụp, địa điểm và mô tả nội dung. Lễ phát động Cuộc thi sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 21 tháng 12 năm 2021. Ban Tổ chức nhận các tác phẩm dự thi tại website https://www.5wphoto.com/ từ ngày 01 tháng 01 năm 2022 đến hết ngày 31 tháng 05 năm 2022. Lễ trao giải dự kiến tổ chức vào tháng 07 năm 2022.

Chi tiết thể lệ cuộc thi, mời xem tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Cuộc thi Ảnh về bảo tồn và sử dụng bền vững các vùng đất ngập nước của Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO