Cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I năm 2022 do Viện IMRIC tổ chức đã nhận được gần 2000 tác phẩm gửi về tham dự

Trắc Long – Trần Danh|15:34 29/09/2022

(NADS) - Chiều ngày 28/9/2022, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức cuộc họp nhằm sơ kết 3 quý đầu năm và sơ kết về các tác giả gửi tác phẩm dự thi cuộc thi ảnh nghệ thuật “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I năm 2022.

Gửi ảnh dự thi tại: https://thianh.huongnghiepthitruong.vn

z3757572671391_293877b07ad1e102a7bcde252a95309d.jpg

Chủ trì cuộc họp có Viện trưởng Hồ Minh Sơn – Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam; NSNA Việt Nam Lê Xuân Thăng; Chánh và phó chánh VP Viện IMRIC.

Cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần thứ I năm 2022 do ViệnIMRIC tổ chức. Cuộc thi với mục đích tìm kiếm, lựa chọn những bức ảnh đẹp, chất lượng nhằmhưởng ứng cuộc vận động Người Việt tin dùng hàng Việt để phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm do các doanh nghiệp, các làng nghề, các cá nhân sản xuất đến người tiêu dùng và du khách.

Cuộc thi chính thức khởi động từ ngày 1/6/2022 và kết thúc thời gian nhận tác phẩm đến hết ngày 20/8/2022. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho các tác giả trên mọi miền tổ quốc tham gia cuộc thi, Ban Tổ chức quyết định gia hạn thời gian nhận tác phẩm đến ngày 30/11/2022 cũng là thời điểm Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) kỷ niệm ngày thành lập...

Trải qua gần 4 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được gần 2000 tác phẩm dự thi từ 63 tỉnh, thành phố của các đơn vị sản xuất và các tác giả tham gia dự thi. Công tác thẩm định ảnh sẽ được chuẩn bị chu đáo, triển khai nghiêm túc, chặt chẽ theo đúng thể lệ, được triển khai lựa chọn qua 02 vòng chấmvà liên tục thông tin trên cổng thông tin của Viện IMRIC để các tác giả tiện việc theo dỏi. Đặc biệt, Viện IMRIC sẽ gửi thư cảm ơn đến các tác giả đã gửi tác phẩm và tiếp tục gửi tác phẩm dự thi…

Có thể thấy, cuộc thi ảnh nhằm lan toả hình tượng đẹp liên quan đến mọi lĩnh vực “Sản xuất - phân phối - tiêu dùng” hàng Việt Nam trong đời sống sinh hoạt hiện đã thu hút được đông đảo doanh nghiệp hàng Việt và các nhà nhiếp ảnh thuộc 63 tỉnh-thành đồng hành gửi tác phẩm tham dự. Điển hình, có rất nhiều doanh nghiệp hàng đầu mời các NSNA đến nhà máy để sáng tác tác phẩm như Vingroup, Vissan, CP Group, đường Biên Hoà…

Tại cuộc họp, Viện trưởng Hồ Minh Sơn, nhấn mạnh: “Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, cuộc thi ảnh lần I hứa hẹn sẽ góp phần vào việc kêu gọi người dân phát huy lòng yêu nước, ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước và hỗ trợ các doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. Chỉ khi những doanh nghiệp tự đứng vững được trên đôi chân của mình mới sản xuất được những sản phẩm có chất lượng, giá cả hợp lý đủ sức cạnh tranh chinh phục được người tiêu dùng trong nước”.

z3757572674728_51ac648205b6aa47bf30d7195b7b2bbb.jpg

Tin rằng, cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I hứa hẹn tạo điều kiện cho các nhà nhiếp ảnh được tác nghiệp, thể hiện niềm đam mê với nghề. Qua đó, phản ánh những giải pháp, cách làm hay, sáng tạo để đưa hàng hóa tiếp cận gần hơn với người dân. Đồng thời, thể hiện thái độ, sự quan tâm của người tiêu dùng Việt đối với các sản phẩm nội địa...Đặc biệt, tại lễ tổng kết và trao giải sẽ khởi động cuộc thi ảnh lần II, tất cả các tác phẩm được triển lãm tại đường sách TP.HCM và tại nhiều địa phương vfa các tỉnh, thành phố khác ngay sau khi kết thúc cuộc thi.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần I năm 2022 do Viện IMRIC tổ chức đã nhận được gần 2000 tác phẩm gửi về tham dự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO