Công ty CPTM Ô tô và Bất động sản Hoàng Gia: Nơi đặt niềm tin, nơi xây tổ ấm

Trần Lan Anh|17:23 08/04/2024

(NADS) - Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán các dòng xe ô tô và ngành bất động sản nhà đất, Công ty CPTM ô tô và BĐS Hoàng Gia có địa chỉ tại Biệt thự số 15 – Khu đô thị dự án HADICO 30 xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An đã không ngừng phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

W_1.jpg

Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán các dòng xe ô tô và ngành bất động sản nhà đất, Công ty CPTM ô tô và BĐS Hoàng Gia có địa chỉ tại Biệt thự số 15 – Khu đô thị dự án HADICO 30 xã Nghi Phú – Thành phố Vinh - Nghệ An đã không ngừng phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

W_2.jpg
Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần TM ô tô và BĐS Hoàng Gia  
W_3.jpg
Đại biểu dự lễ

Trong 15 năm hoạt động đã có hàng ngàn chiếc xe giao dịch đến tay khách hàng trên địa bàn trong và ngoài tỉnh. Năm 2021, trong điều kiện dịch COVID-19 bùng phát, việc kinh doanh có nhiều khó khăn, nhất là lĩnh vực BĐS, nhưng với quyết tâm cao của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức vẫn tạo ra được nhiều giá trị trong sản xuất kinh doanh cả trên hai lĩnh vực Ôtô và Bất động sản nhà đất và luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội đối với đối tượng nghèo, khó khăn.

W_nha-bao-nsna-tran-duy-ngoan-truong-vp-dai-dien-tap-chi-nhiep-anh-va-doi-song-khu-vuc-bac-trung-bo-thay-mat-lanh-dao-tap-chi-tang-lang-hoa-chuc-mung-cong-ty.jpg
Nhà báo - NSNA Trần Duy Ngoãn - Trưởng VP đại diện Tạp Chí Nhiếp ảnh và Đời sống khu vực Bắc Trung bộ, thay mặt lãnh đạo Tạp chí tặng lãng hoa chúc mừng Công ty.
W_4.trao-tang-xe-dap-cho-cac-chau-hoc-sinh-truong-thcs-hung-dong-va-nghi-phu-tp-vinh.jpg
Trao tặng xe đạp cho các cháu học sinh Trường THCS Hưng Đông và Nghi Phú TP Vinh

Phương châm đặt ra Slogan kim chỉ nam cho hoạt động của Công ty là: “Lãnh đạo cùng anh em nhân viên Công ty cố gắng hết mình – Làm hết sức mình vì lợi ích của khách hàng, vì sự phát triển của Hoàng Gia và vì lợi ích trường tồn của ngành BĐS và ngành Ô tô Việt Nam” trên mảnh đất xứ Nghệ.

W_6.jpg
W_7.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Công ty CPTM Ô tô và Bất động sản Hoàng Gia: Nơi đặt niềm tin, nơi xây tổ ấm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO