CLB Công An Nhân Dân tổ chức lễ mừng công thăng hạng V-League 2023

Hải Hoàng|14:59 03/11/2022

(NADS) - Chiều ngày 2/11, tại trụ sở Bộ Công an đã diễn ra lễ mừng công CLB Công an Nhân dân vô địch giải hạng nhất và giành quyền thăng hạng lên chơi V-League 2023.

Ở giải hạng Nhất quốc gia 2022 (V-League 2), CLB Công an Nhân dân đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu thăng hạng sớm 1 vòng đấu và giành chức vô địch.

Câu lạc bộ Bóng đá CAND đã thi đấu 22 trận tại giải hạng Nhất quốc gia năm 2022 và đạt kết quả: thắng 12 trận, hòa 7 trận, thua 3 trận; ghi được 37 bàn thắng, để lọt lưới 15 bàn, hiệu số + 22 bàn; đạt 43 điểm, đứng thứ Nhất bảng xếp hạng; có 2 cầu thủ trong Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng của Giải.

Mùa giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2023, Câu lạc bộ Bóng đá CAND chính thức gia nhập và thi đấu tại giải Vô địch quốc gia (hay còn gọi là V.league 1). Đây là giải đấu cao nhất cấp Câu lạc bộ và cũng là giải đấu quan trọng, khốc liệt nhất của bóng đá Việt Nam, Câu lạc bộ Bóng đá CAND sẽ phải thi đấu với những đội bóng mạnh, có đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên nhiều kinh nghiệm.

W_312890147_461132785903343_7939554252588282680_n.jpg
​Câu lạc bộ Bóng đá Công an nhân dân thăng hạng Giải bóng đá Vô địch quốc gia năm 2023​

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, thời gian qua, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an luôn quan tâm, chỉ đạo công tác thể dục, thể thao trong lực lượng CAND, nhằm nâng cao thể chất, rèn luyện thể lực, tăng cường bản lĩnh và ý chí chiến đấu cho cán bộ, chiến sỹ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân. Thời gian tới, Bộ trưởng Tô Lâm đề nghị, Cục Công tác đảng và công tác chính trị, các đơn vị chức năng của Bộ Công an khẩn trương triển khai các nội dung của Đề án phát triển Câu lạc bộ Bóng đá CAND theo hướng chuyên nghiệp, đảm bảo các quy định của pháp luật, của Liên đoàn bóng đá Việt Nam... 

W_ae8i6640.jpg
Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi Lễ.​

Cùng với đó, có lộ trình giải quyết các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu sinh hoạt, tập luyện và thi đấu cho các tuyến của Câu lạc bộ bóng đá CAND. Câu lạc bộ bóng đá CAND tập trung nghiên cứu, xây dựng kế hoạch thi đấu Giải bóng đá Vô địch quốc gia năm 2023; chú trọng công tác chuẩn bị lực lượng cầu thủ đáp ứng yêu cầu chuyên môn ở tầm cao. Đồng thời, tăng cường huy động, khai thác các nguồn lực, tài trợ để tạo động lực mạnh mẽ cho Câu lạc bộ phát triển…

W_ae8i6237.jpg
Thiếu tướng Lê Vân - Chủ tịch CLB Công an Nhân dân 

Tại buổi lễ, thiếu tướng Lê Vân - Chủ tịch CLB Công an Nhân dân khẳng định: "Để đạt được kết quả trên và có được sự ủng hộ nhiệt thành của các đơn vị, ban ngành liên quan, nhà tài trợ, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và tạo mọi điều kiện tốt nhất từ cơ sở vật chất đến tập luyện, thi đấu cho CLB của đồng chí Bộ trưởng và đồng chí Thứ trưởng. Sự quan tâm, động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo bộ chính là động lực chính giúp CLB hoàn thành nhiệm vụ được giao".

Thay mặt CLB Công an Nhân dân, thiếu tướng Lê Vân đã trân trọng gửi tặng những tấm huy chương vàng danh giá thay cho lời tri ân, cảm ơn của tập thể ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ tới lãnh đạo Bộ Công an sau một mùa giải đầy khó khăn và đạt được thành tích cao. 

W_ae8i6506.jpg
HLV trưởng CLB Công an Nhân dân - ông Thạch Bảo Khanh

Về phần mình, HLV trưởng CLB Công an Nhân dân - ông Thạch Bảo Khanh cho biết: "Năm 2023, CLB Công an Nhân dân sẽ lần đầu thi đấu tại sân chơi cao nhất, V-League 1. Chúng tôi biết sẽ có nhiều khó khăn nhưng chúng tôi tin rằng, dưới sự lãnh đạo của Bộ Công an, tập thể đội xin hứa sẽ cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, niềm tin của người hâm mộ, vì sự phát triển của nền bóng đá nước nhà".


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
CLB Công An Nhân Dân tổ chức lễ mừng công thăng hạng V-League 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO