Chương trình “Giai điệu kết nối yêu thương”: Hát mãi khúc quân hành

Chương trình “Giai điệu kết nối yêu thương”: Hát mãi khúc quân hành

Hiếu Hiền|14:25 22/12/2023

Chiều 21/12, chương trình âm nhạc định kỳ “Giai điệu kết nối yêu thương” – số 3 với chủ đề “Hát mãi khúc quân hành” do Bệnh viện Quân y 175 tổ chức đã mang đến một món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành tặng cho quý bệnh nhân, các y bác sĩ, CBNV đang công tác tại Bệnh viện quân y 175 và các đơn vị khác trong quân đội.

img_3233(1).jpg
Với hình thức là một chương trình âm nhạc định kỳ “Giai điệu kết nối yêu thương” được tổ chức vào tuần cuối cùng của tháng. Mỗi tháng sẽ có một chủ đề khác nhau, điểm nhấn đặc biệt là sân khấu, có thể là sảnh ngoài trời, đôi khi là phòng bệnh, giường bệnh…

“Giai điệu kết nối yêu thương” số thứ 3 với chủ đề “Hát mãi khúc quân hành” được tổ chức tại Sân khấu mái vòm bệnh viện Quân y 175, do Ban Truyền thông – Marketing, phòng Chính trị phối hợp cùng Viện Chấn thương Chỉnh hình, Ban CTXH, Ban Tuyên huấn và Tổ chức quần chúng Bệnh viện Quân y 175 đồng tổ chức. 

Chương trình mong muốn đưa âm nhạc đến gần với bệnh nhân và gia đình đang ngày đêm chiến đấu với bệnh tật, tiếp thêm cho họ động lực, tinh thần, niềm chiến thắng căn bệnh, cũng như phần nào giúp các y bác sĩ tại bệnh viện Quân y 175 vơi đi sự mệt mỏi, căng thẳng, vui vẻ hơn từ đó phục vụ người bệnh tốt hơn.

img_2763.jpg
Tiết mục biểu diễn ca khúc “Vẫn mãi màu áo trắng” của Thiếu tá Cẩm Thơ ban Công tác Xã hội bệnh viện Quân y 175 mang đến những lời hát đầy cảm động, da diết chạm sâu trái tim của khán giả.

Chương trình “Hát mãi khúc quân hành” hòa chung không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang ra sức thi đua chào mừng lễ kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023). Đây là dịp để ôn lại, tự hào về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

img_2972.jpg
Phần trình bày ca khúc Thơ tình của núi của hai ca sĩ Thái Bảo và Kim Anh.
img_2995.jpg
Ca khúc Lá cờ với giọng hát nội lực của ca sĩ Hoàng Vân cùng phần đệm đàn Thiếu tá Phạm Hoàng Lâm.

Tại chương trình âm nhạc “Giai điệu kết nối yêu thương” số thứ 3 còn giới thiệu bộ sưu tập đồng phục mới 2024 của bệnh viện Quân y 175 qua tiết mục trình diễn thời trang của đội y bác sĩ tại bệnh viện.

Đồng phục áo dài của NTK Nguyễn Hạnh dành tặng cho chị em, phụ nữ bệnh viện Quân y 175, được mặc trong các sự kiện lớn của bệnh viện được mang lên trình diễn trong chương trình.
img_2927.jpg
Tiết mục trình diễn thời trang giới thiệu đồng phục mới của bệnh viện không chỉ mang đến hình ảnh CNNV, y bác sĩ với phong thái lịch sự, nhân ái, tài năng, chuyên nghiệp mà còn là lời cam kết trong việc nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân của bệnh viện quân y 175.
img_3065.jpg
img_2714.jpg
Giai điệu kết nối yêu thương không chỉ có sự tham gia của những y bác sĩ với trái tim hồng mà còn cất lên tiếng hát, lời ca của các bệnh nhân.

Đặc biệt, chương trình lần này có sự tham gia của khách mời - ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đem đến những ca khúc, tiết mục trình diễn sôi động, hào hùng, khơi gợi lòng tự hào dân tộc.

img_3074(1).jpg
Là phần trình diễn được mong chờ nhất chương trình, nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và vũ đoàn Bạch Dương đã mang đến cho các bệnh nhân những tiết mục trình diễn đầy mãn nhãn.
img_3126.jpg
Nhiều bệnh nhân cùng hoà vang tiếng hát cùng nam ca sĩ và cổ vũ nhiệt tình cho các tiết mục do các y bác sĩ, CBNV y tế trình diễn.

Đại tá, PGS. TS Trương Đình Cẩm – Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 cho biết “Chương trình là một lời tri ân đặc biệt gửi tới các chiến sĩ, bác sĩ quân y, các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 hiện đang công tác tại các đơn vị quân đội. Với mục tiêu hướng tới người bệnh và nhân viên y tế tôi hi vọng rằng âm nhạc nói chung và âm nhạc từ chương trình nói riêng có thể giúp các bệnh nhân lạc quan, yêu đời hơn, tiếp thêm sức mạnh cho họ chiến đấu và chiến thắng bệnh tật”.

Bệnh nhân Phan V.T - Binh đoàn 15 hiện đang điều trị tại Khoa Chi trên, Viện CTCH cho biết đây là lần thứ 2 xem chương trình “Giai điệu kết nối yêu thương”, anh cảm thấy như được tiếp thêm nghị lực để vượt qua bệnh tật. “Dù chỉ là một chương trình dành cho người bệnh nhưng tôi thấy ban tổ chức dàn dựng các tiết mục rất công phu và rất ý nghĩa, không chỉ có vậy tất cả các bệnh nhân tham dự đều được nhận quà mang về. Hôm nay còn có cả nghệ sĩ nổi tiếng tham gia nữa nên tôi và các bệnh nhân khác đều cảm thấy rất được quan tâm và có nhiều động lực để an tâm chữa bệnh tại đây”, bệnh nhân V.T chia sẻ thêm.  

img_3239.jpg
Cuối chương trình, các y bác sĩ đã trao hơn 200 phần quà đến các bệnh nhân, trong đó có 30 phần quà đặc biệt, mỗi phần quà trị giá 1.200.000 đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật dành cho 30 bệnh nhân là quân nhân, có hoàn cảnh khó khăn và đang điều trị dài ngày tại Bệnh viện Quân y 175.

“Giai điệu kết nối yêu thương” số thứ 3 đã khép lại thành công tốt đẹp, để ại những kỷ niệm khó quên với các nghệ sĩ, y bác sĩ tham gia trình diễn và bệnh nhân đang điệu trị tại bệnh viên. Thông qua chương trình, cũng là sự thể hiện phần nào cam kết của Bệnh viện Quân y 175 trong hành trình nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ và chăm sóc người bệnh.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chương trình “Giai điệu kết nối yêu thương”: Hát mãi khúc quân hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO