Quảng Bình tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật dịp cuối năm

Quảng Bình tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật dịp cuối năm

Hoàng An|14:50 24/11/2023

Đón chào năm 2024, Quảng Bình sẽ trở nên sôi động và rực rỡ hơn bao giờ hết với Legend Festival - Đại tiệc chào đón năm mới do Regal Group tổ chức tại Regal Legend. Đây là lễ hội âm nhạc và ánh sáng lần đầu tiên có mặt tại Đồng Hới (Quảng Bình), mang đến cho du khách trải nghiệm thế giới của 5 chương lễ hội đầy màu sắc.

W_z4911042365154_939efad04610e3ffc23d62972536746c.jpg

Legend Festival là chuỗi sự kiện quy mô quốc tế do Regal Group và UBND tỉnh Quảng Bình phối hợp tổ chức. Lấy cảm hứng từ biểu tượng trái tim huyền thoại, Legend Festival nhằm tôn vinh vẻ đẹp kỳ quan của miền đất Quảng Bình và lan tỏa niềm vui đến với hàng triệu trái tim trên thế giới. Từ ngày 23/12/2023 đến 31/12/2023, tại dự án Regal Legend Quảng Bình, du khách sẽ được hòa mình vào những tiết mục nghệ thuật phong phú, bao gồm: Nhịp đập Giáng Sinh, Nhịp đập Tình Yêu, Nhịp đập Phương Đông, Nhịp đập Ánh Sáng, và Đại nhạc hội EDM cùng chương trình Countdown đón năm mới.

W_dsc_5446-copy.jpg

Ông Hoàng Thanh Hiến – Phó giám đốc Sở TTTT chủ trì buổi họp báo cung cấp thông tin cho phóng viên báo đài

Chương trình Nhịp đập Giáng Sinh sẽ đem đến một bữa tiệc giáng sinh trọn vẹn tại Regal Legend. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyết rơi ngay tại thành phố Đồng Hới, với những ca khúc giáng sinh thân quen và tiết mục ảo thuật hấp dẫn. Những con phố được trang trí lung linh và những điểm check-in đẹp như cây thông Noel, quảng trường nhạc nước, và biểu tượng nón lá mẹ Suốt sẽ là nơi du khách không thể bỏ lỡ. Ca sĩ Phạm Lịch sẽ làm cho bữa tiệc trở nên độc đáo và ấn tượng.

W_dsc_5455-copy.jpg

Ông Thái An – Phó trưởng Phòng Phát triển DL Sở Du lịch Quảng Bình cung cấp thêm thông tin cho phóng viên

Nhịp đập Tình Yêu sẽ đem lại những khoảnh khắc lãng mạn và hứa hẹn mở ra một chương mới cho những trái tim đang yêu. Regal Legend sẽ là nơi để các cặp đôi thể hiện tình yêu và nhận những món quà thú vị từ các vị thần Cupid. Ca sĩ Phạm Khánh Hưng sẽ truyền cảm hứng tình yêu qua những giai điệu ngọt ngào. Những trò chơi kết nối cặp đôi và màn tỏ tình ấn tượng sẽ tạo nên những kỷ niệm khó quên.

W_dsc_5449-copy.jpg

Toàn cảnh buổi họp báo

Chương trình Nhịp đập Quốc Tế sẽ mang đến một bữa tiệc màu sắc và đa dạng. Du khách sẽ được tham gia vào các màn trình diễn Carnival với sự đại diện của nhiều quốc gia khác nhau. Regal Legend sẽ trở thành điểm đến đặc biệt, nơi du khách có thể thưởng thức ẩm thực truyền thống và trải nghiệm âm nhạc đa quốc gia.

Legend Festival sẽ là lựa chọn thú vị để tận hưởng những ngày cuối năm sôi động và rực rỡ tại Quảng Bình. Hãy đến và cùng chúng tôi tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ tại Regal Legend.

W_dsc_5468-copy.jpg
W_dsc_5482-copy.jpg

(1) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Quảng Bình tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật dịp cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO